Nam diễn viên 18+ tâm sự chuyện nghề, kể nỗi khổ khi đóng phim hơn 20 năm

Những câu chuyện xung quanh cuộc đời của Yuto Kuroda vừa buồn nhưng cũng vừa hài hước, không khác gì 1 cuốn tiểu thuyết trào phúng ra cả, và trong đó câu chuyện thú vị xung quanh chuyện đóng phim của anh.

Tại Nhật Bản, diễn viên nam phim người lớn là một nghề khá xa lạ và không được nhiều người chọn làm công việc chính. Đã rất nhiều lần, các diễn viên trong ngành phải than thở rằng ngày càng có ít diễn viên nam tiềm năng trong mảng phim cấp 3. Theo con số thống kê trước đây, ngành này mới chỉ có 70 diễn viên nam đủ tố chất diễn trong khi diễn viên nữ lại lên tới khoảng 10 nghìn người.

Nam diễn viên 18+ tâm sự chuyện nghề, kể nỗi khổ khi đóng phim hơn 20 năm - Ảnh 1.

Yuto Kuroda chính là 1 trong 70 diễn viên như thế. Năm nay, anh đã 45 tuổi, làm diễn viên nam trong ngành AV đã 21 năm và đã trải qua đủ mọi thăng trầm. Qua đó, những câu chuyện xung quanh cuộc đời của anh vừa buồn nhưng cũng vừa hài hước, không khác gì 1 cuốn tiểu thuyết trào phúng ra cả, và trong đó câu chuyện thú vị xung quanh chuyện đóng phim của anh. 

Làm nghề diễn viên, việc bị "chết vai" là chuyện rất bình thường. Nó diễn ra không chỉ với các diễn viên bình thường, mà ngay cả các diễn viên top đầu ở Hollywood như Vin Diesel, Johnny Deep hay Adam Sandler, v.v... Thế nên, sẽ không có gì lạ khi AV cũng có thể chết vai, và 1 lần nữa tai nạn đấy lại "dính vào" nam diễn viên Yuto Kuroda.

Nam diễn viên 18+ tâm sự chuyện nghề, kể nỗi khổ khi đóng phim hơn 20 năm - Ảnh 2.

Như nam diễn viên 45 tuổi chia sẻ, khi anh bắt đầu nghĩ tới việc gia nhập ngành AV, anh cứ tưởng rằng, diễn viên nam phim 18+ là phải to con, cục súc. Thế là trước khi nộp đơn đi làm, anh đã dành ra 3 tháng đi tập thể hình liên tục, để có thể sở hữu cơ thể cường tráng cơ bắp. Nhưng mà sự thật không hề giống như canh nghĩ, diễn viên 18+ không cần phải cơ bắp đến thế đâu, chỉ cần dai sức là ổn.

Nam diễn viên 18+ tâm sự chuyện nghề, kể nỗi khổ khi đóng phim hơn 20 năm - Ảnh 3.

Dĩ nhiên là các diễn viên cơ bắp thì vẫn đóng được phim như bình thường thôi, chả có vấn đề gì cả. Nhưng, vấn đề bắt đầu xuất hiện - Yuto Kuroda bị chết vai chính vì cái ngoại hình của mình. Vì sở hữu cái cơ thể cơ bắp 6 múi, không đạo diễn nào chịu casting chú vào các vai nhân viên công sở, thầy giáo hay ông chồng cả, vì tạo hình của anh không giống những vai đó. Sau 21 năm trong nghề, điều này làm cho anh khá chán việc.

Nam diễn viên 18+ tâm sự chuyện nghề, kể nỗi khổ khi đóng phim hơn 20 năm - Ảnh 4.

Yuto tâm sự rằng, anh muốn đóng các bộ phim drama vì anh cũng biết diễn xuất bình thường. Thế nhưng, cho đến tận bây giờ anh vẫn chưa thể tìm được 1 vai diễn như trong ước mơ 1 lần. Dù vậy, khi được hỏi có muốn bỏ phần cơ bắp như bây giờ đi không, Yuto Kuroda vẫn chọn không bởi anh thích cơ thể mình 6 múi như bây giờ.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.