Nàng Scheherazade cực kỳ xinh xắn trong cosplay mới nhất này

Nàng Scheherazade là một nhân vật vô cùng quan trọng trong Nghìn Lẻ Một Đêm, vậy thì các cosplayer sẽ hóa thân thành nàng ra sao?

Từ trước đến nay, ắt hẳn nhiều người đã quen với những câu chuyện trong Nghìn lẻ một đêm, đây là một trong những truyện cổ nhưng quen thuộc với cả thế giới. Tuy vậy hẳn nhiều người vẫn chưa biết nguồn gốc của những câu chuyện này.

Theo đó, vua nước Ba Tư là Chahrizar bị vợ phản bội nên oán ghét phụ nữ, mỗi đêm chọn một thiếu nữ còn trong trắng về làm vợ để rồi cho lính giết vào sáng hôm sau. Nàng Schéhérazade, con một quan đại thần, tự nguyện làm vợ vua để có thể cảm hóa ông ta.

Mỗi đêm, nàng kể cho vua nghe một câu chuyện ly kỳ hấp dẫn, sao cho đến khi trời sáng chuyện vẫn còn dang dở, khiến vua phải trì hoãn việc giết nàng để đêm hôm sau còn được nghe nàng kể nốt đoạn tiếp. Cứ thế, sau 1.001 đêm, vua được nàng cảm hóa, bỏ ý định giết phụ nữ, cưới nàng làm vợ.

Scheherazade là một nhân vật chính kể những câu chuyện có trong Nghìn lẻ một đêm, và nàng cũng hiện thân nữ hoàng xinh đẹp bước ra từ thế giới cổ tích đầy thần thoại xứ Ba Tư. Hôm nay hãy cùng đến cosplay nàng Scheherazade cực kỳ nổi bật của cosplayer 一笑芳香沁 đến từ TQ nhé :