Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ

Mới đây, Otsuki Hibiki đã chia sẻ câu chuyện của mình về món quà đáng ngờ mà cô nhận được.

Otsuki Hibiki là một trong những cái tên nổi tiếng trong làng phim người lớn Nhật Bản vài năm trở lại đây. Vào năm 2016, cô đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Fanza Adult Award - giải thưởng được mệnh danh là Oscar của các bộ phim người lớn. Điều này khiến cho người biết tới nữ diễn viên sinh năm 1988 nhiều hơn so với trước đây.

Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 1.

Ở ngoài đời thường, Otsuki Hibiki là bạn thân của Yui Hatano, một nữ diễn viên phim người lớn nổi tiếng khác. Cả hai được mệnh danh là căp chị em thân thiết nhất làng AV và chiếm được rất nhiều cảm tình của fan nhờ vào yếu tố này. Tuy vậy, sự nổi tiếng này nhiều khi cũng đem tới những rắc rối không cần thiết cho nữ diễn viên xinh đẹp này.

Vốn là một người thân thiện và dễ gần, Hibiki thường hay tổ chức những buổi gặp gỡ với fan của mình. Cô thường xuyên nhận được những món quà tới từ người hâm mộ. Nếu chỉ những món tặng phẩm bình thường như gấu bông, đồ ăn hay tranh ảnh thì không có gì đáng nói, đằng này Hibiki lại thường xuyên nhận được những món quà bí ẩn và cũng mang đậm chất... fan cuồng.

Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 2.

Mới đây nhất, Hibiki đã được tặng một món quà khá lạ lùng tới từ fan của cô - một chiếc loa. Đây vốn là một món đồ khá bình thường, nhưng chưa kịp sử dụng thì Hibiki đã nhận ra sự bất thường từ món đồ này. Chiếc loa liên tục phát ra những tiếng đống lạ và có cả những điểm vô cùng gây nghi ngờ, khiến cho Hibiki vô cùng sợ hãi.

Ngay sau đó, Otsuki Hibiki đã đăng tải lên mạng xã hội câu chuyện này. Cô cũng yêu cầu các fan cuồng rằng làm ơn hãy buông tha cho cuộc sống riêng tư của cô. Tiếp sau đó, Hibiki cũng nói rằng sẽ bắt đầu hạn chế nhận quà trực tiếp từ fan hơn mà có thể sẽ thông qua quản lý và nhờ họ kiểm tra trước mới dám nhận.

Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 3.

Trước đây,Otsuki Hibiki cũng gặp rắc rối với fan hâm mộ. Cô từng bị fan cuồng quấy rối khi đi ăn tối ở ngoài đường. Sau khi phớt lờ những người này, cô đã bị thương nhẹ ở chân vì hành động khá xấu tính của những kẻ kia. Nhiều người cho rằng cô sẽ không giao lưu với fan hay thậm chí là giải nghệ vì bị quấy rối.

Khá may mắn là Otsuki Hibikichia sẻ rằng cô không sao, vết thương chỉ là tai nạn nhỏ. Ngoài ra, cô cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ, đồng thời vẫn tham gia các hoạt động quảng bá phim AV của cô như bình thường.

Bạn đọc có thể trao đổi về các diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tại đây.

Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 4.
Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 5.
Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 6.
Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 7.
Người đẹp làng phim 18+ hoảng sợ vì bị fan cuồng lén theo dõi theo cách không thể ngờ - Ảnh 8.