Nhật Bản: Các ngôi sao phim 18+ kiếm được bao nhiêu tiền từ việc đóng phim người lớn?

Số tiền mà các nữ diễn viên phim người lớn thu được đều là rất lớn và giúp họ trở nên giàu có.

Nghề phim người lớn, hay còn gọi là AV, là một trong những nghiề chính thức được hợp pháp hóa tại xứ sở hoa anh đào. Với việc được chính phủ chấp thuận, các hãng làm phim sẽ phải chi trả khá nhiều tiền để có thể làm ra một bộ phim người lớn và phân phối tới tay người hâm mộ. Một điều khiến khá nhiều người thắc mắc rằng, số tiền thực sự mà các ngôi sao phim người lớn kiếm được từ các bộ phim là bao nhiêu?

Thực chất, đáp này cho câu hỏi này là có, tuy nhiên với mỗi nữ diễn viên lại là một con số khác nhau và cũng không hoàn toàn cụ thể. Tuy nhiên, con số mà họ thu được đều là rất lớn và giúp họ trở nên giàu có chứ không chỉ đơn giản là trang trải cuộc sống hàng ngày nữa. Nổi bật nhất trong số này chính là những cái tên như Yua Mikami hay Shoko Takahashi.

Ngày còn làm thần tượng tại nhóm nhạc NMB48, Yua Mikamiđược trả lương hàng tháng đầy đủ, tuy nhiên con số đó cũng chỉ ngang tầm với một nhân viên văn phòng bình thường. Vốn là một thành viên không quá nổi trội và cũng không có nhiều hợp đồng quảng cáo lớn, đây là con số "hiển nhiên" và cũng khá chính xác dành cho Yua.

Nhật Bản: Các ngôi sao phim 18+ kiếm được bao nhiêu tiền từ việc đóng phim người lớn? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, từ lúc chuyển qua làm diễn viên phim người lớn, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.Yua Mikaminhanh chóng trở thành từ khóa đắt giá và thu hút được rất nhiều sự chú ý. Tất cả 11 bộ phim đầu tiên của Yua đều lọt top 1 của các bảng xếp hạng và đạt doanh số cực kỳ cao.

Trong một show truyền hình, cô gái trẻ sinh năm 1993 còn tiết lộ rằng, chỉ riêng số tiền thu được từ bộ phim đầu tiên đã đủ để cô mua lại một căn nhà 2 phòng ngủ ở quận Setagaya, Tokyo - một trong những thành phố có giá cả nhà đất đắt nhất thế giới.

Nhật Bản: Các ngôi sao phim 18+ kiếm được bao nhiêu tiền từ việc đóng phim người lớn? - Ảnh 2.

Shoko Takahashi cũng là một trường hợp tương tự giống như Yua Mikami. Cô bước vào ngành phim AV sau đồng nghiệp cùng tuổi một năm, nhưng cũng nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao top đầu trong ngành AV.

Shoko xuất thân vốn là một người mẫu áo tắm và cũng khá có danh tiếng trong ngành. Tuy nhiên, thu nhập của cô gái trẻ cũng chỉ là vừa đủ. Theo Shoko, ngày làm người mẫu, cô được trả khoảng 140 nghìn yen 1 tháng (khoảng 30 triệu đồng). Con số chỉ đủ bù đắp cho tiền nhà cũng như các chi phí cơ bản cho cuộc sống tại thành phố Tokyo, chứ không thể nào giúp cô gái trẻ giàu có được.

Nhật Bản: Các ngôi sao phim 18+ kiếm được bao nhiêu tiền từ việc đóng phim người lớn? - Ảnh 3.

Chuyển sang làm diễn viên 18+, số tiền mà Shoko Takahashikiếm được cũng nhanh chóng "bứt tốc". Chỉ riêng bộ phim đầu tiên, Shoko đã thu về được tới hơn 5 triệu yen (hơn 1 tỷ đồng). Các bộ phim sau của Shoko cũng liên tục thu hút được lượng người xem lớn từ những kênh bán hàng khác nhau. Mặc dù không có thống kê cụ thể, thế nhưng theo nhiều người ước tính thì Shoko Takahashi cũng phải thu về cỡ 100 triệu yen (khoảng 21 tỷ đồng) một năm chỉ riêng từ việc làm diễn viên 18+.

Nhật Bản: Các ngôi sao phim 18+ kiếm được bao nhiêu tiền từ việc đóng phim người lớn? - Ảnh 4.

Anri Sakaguchi, một ngôi sao phim 18+ khác, cũng là một trong những người "ăn nên làm ra" khi bước chân vào ngành nghề đặc biệt này. Bộ phim đầu tiên của cô có doanh thu cực kỳ khủng khiếp - 140 triệu yen. Dĩ nhiên, số tiền này sẽ phải chia cho nhiều bên chứ không thể một mình Anri được nhận hết. Tuy vậy, số tiền mà Anri Sakaguchi được nhận cũng rơi vào khoảng 20 triệu yen - một con số trong mơ của nhiều người làm trong lĩnh vực giải trí khác.

Mặc dù kiếm được nhiều tiền như vậy, tương lai của những diễn viên phim người lớn này vẫn hoàn toàn không dễ dàng. Dù một vài bộ phim đầu tiên của họ có thành công, thế nhưng người hâm mộ cũng vẫn sẽ nhanh chóng cảm thấy... chán, khi các bộ phim và diễn viên mới liên tục ra mắt. Tính đào thải của dòng phim người lớn là rất cao, thế nên các nữ diễn viên sẽ phải học cách thích nghi và thay đổi. Cuối cùng, sẽ chỉ có những cái tên nổi tiếng thực sự trở thành ngôi sao và "sống sốt" trong khoảng 5 - 10 năm sau mà thôi.

Bạn đọc có thể trao đổi về các diễn viên phim người lớn trong group thảo luận tại đây.