Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn "rủ làm thử", kẻ gặp scandal rồi làm tới

Mỗi người có một hoàn cảnh "đưa đẩy" khác nhau khiến họ phải gia nhập làng phim người lớn.

1. Fumika Nakayama

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 1.

 Fumika Nakayama sinh năm 1997, gia nhập ngành công nghiệp 18+ vào tháng 12/2019. Sở hữu khuôn mặt baby cùng vòng một "siêu to khổng lồ", cô nàng nhanh chóng được các cư dân mạng chú ý. Hiện tại cô nàng đang được coi là một trong những tân binh mới nổi nhất của hãng làm phim Moodyz.

Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp phim 18+, Fumika đang làm việc bán thời gian tại 1 cửa hàng đồ ăn. Cô nàng chỉ công việc đóng AV là 1 trò chơi giải trí... cho vui. Cô nàng đã xuất hiện trong 5 bộ phim và nghỉ 1 thời gian để quyết định xem có tiếp tục theo nghề mới hay không.

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 2.

Về chuyện tham gia vào ngành công nghiệp 18+, Fumika tâm sự rằng cô nàng chưa bao giờ đóng nghĩ tới điều này. Trong một cuộc trò chuyện, đã một người bạn đùa cợt rằng: "trông mày có thể đóng AV được đấy". Sau đó, cô nàng cũng đã đi đăng ký thật, nhưng cũng chỉ là để cho vui. Dù vậy, bản thân Fumika cũng không ngờ rằng mình lọt vào mắt xanh của các nhà tuyển trạch và được đề xuất một bản hợp đồng độc quyền với giá trị lớn sau đó.

2. Yuna Ogura

Tham gia một sự kiện tại Đài Loan gần đây, nữ diễn viên Yuna Ogura thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, dễ thương, người đẹp 20 tuổi đã tạo ra một cơn bão trong làng phim 18+. Trước đó, cô cũng giành giải nữ diễn viên mới xuất sắc nhất SOD năm 2018.

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 3.

Khi được hỏi lý do vì sao muốn gia nhập làng phim 18+, nữ diễn viên 20 tuổi thẳng thắn cho biết, cô đóng phim 18+ vì cha cô rất thích xem dòng phim đặc biệt này. Ngoài ra, cô nàng cũng tiết lộ luôn, cảm hứng cho cô nàng trở thành sao phim người lớn chính là hai người đẹp Marina Shiraishi và Mana Sakura .

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 4.

Ogura lý giải thêm, cô nhận được sự ủng hộ của bố ruột khi đóng phim 18+. Người đẹp tâm sự, cô không muốn để lãng phí tuổi trẻ của mình. Chính vì vậy, trước mắt, cô muốn tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Sau này, khi có cơ hội sẽ nghỉ hưu và đổi sang công việc khác.

Yuna Ogura gia nhập làng giải trí từ năm 18 tuổi. Mỹ nhân sinh năm 1998 nhanh chóng gây chú ý nhờ gương mặt ngây thơ, thân hình nóng bỏng. Ngoài ra, cô nàng còn là một trong nữ diễn viên được yêu thích tại Hàn Quốc khi đã ra mắt rất nhiều Vlog tại đất nước này.

`

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 5.
Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 6.
Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 7.

3. Shoko Takahashi

Bên cạnh nhiều diễn viên phim 18+ khác, Shoko Takahashi là một trong những ngôi sao ăn khách nhất của làng phim người lớn ở thời điểm hiện tại. Trước khi trở thành diễn viên phim người lớn, Shoko Takahashi là một trong những nữ người mẫu gravure nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào.

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 8.

Tuy nhiên, sự nghiệp người mẫu của Shoko Takahashi hồi đó không tiến triển là bao. Người đẹp sinh năm 1993 chia sẻ rằng thu nhập của cô lúc đó khá là hạn chế và không đủ để bù đắp chi phí sinh hoạt. Trớ trêu hơn nữa, Shoko lại khá đen đủi khi gặp phải scandal không đáng có khi bị "gài" vào một scandal ngủ với đại gia để kiếm tiền.

Những lý do vào nghề khó đỡ của các mỹ nhân 18+ Nhật Bản: Người bị bạn rủ làm thử, kẻ gặp scandal rồi làm tới - Ảnh 9.

Mặc dù đã được minh oan là không liên quan đến việc này, thế nhưng danh tiếng của Shoko bị sụt giảm thê thảm. Lúc này, người quản lý của cô thuyết phục cô nàng "làm tới" và quyết định trở thành một diễn viên phim 18+. Khá ngạc nhiên là, Shoko đổi vận ngay lập tức sau quyết định này. Bộ phim đầu tay của cô đã trở thành một trong những tác phẩm bán chạy nhất trong năm 2017. Thêm nữa, Shoko còn đoạt luôn cả giải tân binh xuất sắc nhất 2017 và á quân nữ diễn viên phim người lớn năm 2018.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.