Rủ bạn thân lên livestream tắm chung, nữ streamer khiến viewer thấp thỏm không yên

Sau khi comeback, nàng hot girl đã làm content khiến cộng đồng sốc vô cùng khi livestream tắm tiên cùng bạn của mình.

Theo đó, nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay là Tiffany Chen, hay còn được biết với biệt danh T-Girl, một cô nàng người mẫu, hot girl khá có tiếng trên cộng đồng mạng. Trang cá nhân của cô nàng có tới gần 400.000 lượt follow, và đa phần trong số đó không ai khác chính là các đấng mày râu – những người luôn chờ đón những màn livestream hấp dẫn nhất từ cô

Bắt đầu công việc livestream từ năm 2018, tới nay, cô nàng chẳng những được biết tới như streamer có tiếng mà đồng thời cũng là hot girl sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ trên MXH nữa. Tuy vậy có một quãng thời gian cô đã tạm thời dừng công việc này vì có thai :

Tuy nhiên, ngay sau khi lấy lại form cũ và trở lại công việc, Tiffany lại vừa khiến không ít fan phải sốc nặng trước mức độ táo bạo trong lần comeback livestream này.

Có thể bạn muốn xem thêm : Bị khịa content đánh đàn trong nội y, hot Youtuber Leezy thẳng thắn không cởi thì cạp đất mà ăn à?

Cụ thể Tiffany đã khiến cộng đồng fan vô cùng bất ngờ khi lên sóng chỉ với một chiếc quần nội y vào rủ bạn mình vào tắm trần, đồng thời còn có những màn khoe lưng, đọ vòng một khiến chẳng ít người xem phải cảm thấy muốn chảy máu mũi.

Vẫn không thay đổi phong cách sau sinh, thứ mà Tiffany mang tới thậm chí còn nóng bỏng hơn cả những lần cô nàng từng xuất hiện trước đó. Mà comeback lần này của cô không được đón nhận cho lắm khi đây chỉ là một trong những chiêu trò của cô nàng để thu hút viewer.