Những nhân vật được yêu thích nhất mà Blizzard đã từng tạo ra trong các tựa game (phần 2)

Hãy cùng đến với phần cuối cùng trong danh sách này của Blizzard nhé.

Kel’Thuzad

 Lich King nổi tiếng của Warcraft 3

Lich King nổi tiếng của Warcraft 3

Nhắc tới Kel’Thuzad, trong chúng ta không ai là không liên tưởng ngay tới Lich King, kẻ thống trị vùng đất xác sống, người cầm đầu đạo quân Undead hùng mạnh. Với sức mạnh bóng tối của mình, Lich King luôn là kẻ thù truyền kiếp với những bộ tộc chính nghĩa như Human hay Night Elf.

Tạo hình của Lich King đã quá đủ để tạo nên sự ấn tượng trong Warcraft 3. Đó là còn chưa kể, vị tướng này cũng là một phần của các custom map như DDAY, DOTA sau này.

Uther Lightbringer

 Paladin điển hình – Uther Lightbringer

Paladin điển hình – Uther Lightbringer

Nhân vật này được Blizzard thiết kế như một Paladin điển hình, là thầy giáo của Arthas Menethil. Nhưng đáng tiếc thay, số phận của nhân vật này lại tương đối hẩm hiu. Uther bàng hoàng khi chứng kiến cậu học trò ngoan ngoãn ngày nào của mình giờ đây trở thành một kẻ máu lạnh, nhẫn tâm.

Nhìn thấy cảnh Arthas điên cuồng tàn sát những người dân vô tội, Uther – với bản tính nhân nghĩa chắc chắn không thể chỉ đứng im nhìn. Và giống với các mô típ phim nổi tiếng, người thầy Uther, cuối cùng cũng gục ngã, tử vì đạo trước cậu học trò hèn mọn, biến chất Arthas của mình.

Ragnaros

 Ragnaros – thứ vũ khí hủy diệt đáng sợ

Ragnaros – thứ vũ khí hủy diệt đáng sợ

Nếu chỉ nhìn qua tạo hình, có lẽ nhiều người sẽ nghĩ Ragnaros được Blizzard xây dựng như một hình tượng boss cuối đầy mạnh mẽ. Nhưng không, bước ra khỏi thế giới Firelands của World of Warcraft, tầm ảnh hưởng của Ragnaros còn lớn hơn nhiều so với những gì mà chúng ta có thể tưởng tượng.

Ragnaros là một trong những vị tướng nổi nhất trong Heroes of the Storm, với bộ kỹ năng và hiệu ứng độc nhất vô nhị. Trong Hearthstone, đây cũng là thẻ bài có sự ảnh hưởng sâu rộng. Và ở bất kỳ tựa game nào, ấn tượng mà Ragnaros để lại luôn là sức tấn công, kèm theo đó là sự phá hủy mãnh liệt mà hắn có thể mang lại.

Malfurion Stormrage

 Malfurion Stormrage – kẻ sở hữu sức mạnh bá đạo

Malfurion Stormrage – kẻ sở hữu sức mạnh bá đạo

Là Druid đầu tiên, và cũng là người lớn nhất, khôn ngoan nhất của bộ tộc Night Elves, và đương nhiên, Malfurion Stormrage cũng là một trong những nhân vật quyền lực nhất trong Warcraft.

Trong hàng ngàn năm, Malfurion Stormrage đã tạo nên một khuôn mẫu, quy tắc không thể phá vỡ trong Azeroth. Ông ngày ngày chăm lo, bảo vệ cho nó. Và chưa kể, một trong những điều khiến cho Malfurion Stormrage trở nên nổi tiếng chính là mối quan hệ giữa nhân vật này cùng người em trai, Illidan Stormage. Cuộc chiến cái ác – cái thiện giữa hai anh em chính là một trong những tình tiết hấp dẫn nhất của Warcraft.

Sylvanas Windrunner

 Chiến binh có số phận gian truân - Sylvanas

Chiến binh có số phận gian truân - Sylvanas

Hình ảnh vị nữ tướng với vũ khí cổ truyền, cây cung huyền thoại đã là nguyên mẫu cho biết bao nhiêu nhân vật trong các tựa game khác. Trong suy nghĩ của nhiều người, Sylvanas là nữ anh hùng đã tử vì đạo trong cuộc chiến bảo vệ bộ tộc của mình trước sự tấn công của Arthas.

Thực tế, Sylvanas chưa bao giờ chết cả, mà cô chỉ bị bắt giữ, tẩy não và trở thành Hoàng Hậu Banshee. Đó cũng là lý do mà ở khá nhiều custom map khác, thậm chí có tới 2 phiên bản của Sylvanas, một đại diện cho cái thiện, một tượng trưng cho bóng tối và cái ác.

Tuy nhiên, cuối cùng thì Sylvanas cũng thoát khỏi tầm tay của Lich King, tìm lại được bản ngã của mình.

Tyrael

 Kẻ bảo vệ công lý – Tyrael

Kẻ bảo vệ công lý – Tyrael

Chỉ cần nhìn qua thôi, có lẽ chúng ta cũng không mất quá nhiều thời gian để nhận ra Tyrael – biểu tượng của công lý – vị tướng đã từng xuất hiện quá nhiều trong Diablo 3 cũng như Reaper of Souls. Tuy không nhìn rõ mặt, thế nhưng lúc nào hào quang ánh sáng cũng tảo ra bên cạnh Tyrael. Và tới tận thời điểm hiện tại, Tyrael vẫn là kẻ gìn giữ công lý trung thành và mẫn cán trong Heroes of the Storm.

Leeroy Jenkins

 Nhân vật hài hước nhất mà Blizzard từng tạo ra

Nhân vật hài hước nhất mà Blizzard từng tạo ra

Xuất hiện trong World of Warcraft như một Paladin hạng nặng, nhưng những gì mà các game thủ nhớ tới Leeroy Jenkins đơn giản chỉ là sự hài hước và những câu nói gây cười đầy ngớ ngẩn của nhân vật này.

Nhưng chính sự ngây ngô và đáng yêu ấy đã khiến cho Leeroy Jenkins được Blizzard ghi nhận, và cuối cùng hắn cũng trở thành một NPC trong World of Warcraft rồi tiếp đó trở thành một thẻ bài có sức mạnh bá đạo trong Hearthstone tới mức mà nhiều game thủ yêu cầu Blizzard phải nerf hắn ngay lập tức.