Những nhân vật quyến rũ nhất bộ truyện One Punch Man (P.2)

Sự thật là trong One Punch Man, có rất nhiều nhân vật với điểm nhan sắc cao chót vót với vẻ đẹp không tì vết.

Bộ manga One Punch Man đang là một trong những bộ truyện tranh nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. Theo một hệ lụy dĩ nhiên, các nhân vật của bộ truyện cũng nhận được sự quan tâm mến mộ của rất nhiều độc giả. Và đương nhiên, không phải chỉ vì tài năng hay tính cách, điều thường dễ thú hút độc giả nhất chính là ngoại hình lung linh độc đáo của mỗi nhân vật.

Bộ truyện có nội dung chính xoay quanh việc chiến đấu với những con quái vật dị hợm. Thế nhưng điều đó đồng nghĩa với việc nhân vật nào cũng quái dị xấu xí. Thậm chí sự thật là có rất nhiều nhân vật với điểm nhan sắc cao vọt đẹp không tì vết.

Hãy cùng ngắm nhìn một trong số những nhân vật trai xinh gái đẹp nhất nhì bộ truyện nào.

Lưu ý: Thứ tự bên dưới chỉ mang tính chất tham khảo.

5. Speed-o’-Sound Sonic

Những nhân vật quyến rũ nhất bộ truyện One Punch Man (P.2) - Ảnh 1.

Sonic là một tên ninja với tốc độ siêu âm. Và Sonic là một anh chàng chuẩn men 100%. Nhưng cậu ninja này lại khiến đa số độc giả không khỏi băn khoăn về giới tính khi lần đầu xuất hiện. Tạo hình của anh chàng thuộc kiểu unisex (phi giới tính) đang rất được yêu mến hiện nay. Sonic sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn thanh tú, mái tóc dài được búi gọn, dạng người thon thả khỏe khoắn. Vẻ đẹp của Sonic thật sự là không thể cưỡng lại.

4. Saitama

Những nhân vật quyến rũ nhất bộ truyện One Punch Man (P.2) - Ảnh 2.

Không cần phải giới thiệu nhiều về nhân vật này làm gì, ai mà không biết Saitama chính là nhân vật chính chứ. Và vì là main nên Saitama có một đặc quyền, đó là thường được ưu ái vẽ bằng nét hạ độ phân giải, lại cộng thêm quả đầu hói không một cọng tóc nên càng tôn lên vẻ ngố tàu của Thánh Phồng. Nói thì nói bôi bác vậy thôi, chứ mỗi khi cần ngầu thì Saitama cũng đủ ngầu luôn. Và những lúc thế này độc giả không khỏi xuýt xoa công nhận anh hùng áo choàng tuy bị hói nhưng mà đẹp trai thật. Đã thế thân hình của anh chàng cũng thuộc dạng chuẩn cơ bắp cuồn cuộn chứ đâu chịu thua kém ai đâu. Mà nghe nói các chị em bây giờ dễ bị thu hút bởi cái đầu trọc lắm đấy, không đùa đâu.

3. Tatsumaki

Những nhân vật quyến rũ nhất bộ truyện One Punch Man (P.2) - Ảnh 3.

Tatsumaki là người chị trong cặp chị em bão tố. Là chị nhưng tạo hình của Tatsumaki lại đúng chuẩn lolita với chiều cao khiêm tốn và vòng một nhỏ xinh. Nhưng khuôn mặt của cô lùn thì lại vô cùng ngầu lòi, đặc biệt là đôi mắt nhìn ai cũng là cái vẻ khinh bỉ. Mái tóc xanh lá xoăn đuôi càng khiến cô lùn thêm phần cá tính. Đặc biệt là Tatsumaki luôn diện chiếc váy đen thương hiệu với đuôi váy xẻ tà để lộ đuôi chân thon (nhưng không dài) đầy quyến rũ. Ai dám chê Tatsumaki xấu thì cẩn thận bão quật nát người nhé.

2. Sweet Mask

Những nhân vật quyến rũ nhất bộ truyện One Punch Man (P.2) - Ảnh 4.

Sweet Mask là anh hùng đứng đầu lớp A. Thế nhưng anh soái ca này không chỉ là anh hùng mà còn là diễn viên, ca sĩ, người mẫu. Khỏi phải bàn về độ nổi tiếng của mặt nạ ngọt ngào. Anh công tử hào hoa này có số lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo, đương nhiên đa phần là fan nữ. Cơ mà anh chàng hoàn toàn xứng đáng với sự hâm mộ ấy. Vừa đẹp trai quyến rũ lại còn đa tài đa nghệ thì các cô thi nhau đổ là phải.

1. Fubuki

Những nhân vật quyến rũ nhất bộ truyện One Punch Man (P.2) - Ảnh 5.

Fubuki là cô em trong cặp chị em bão tố. Vẻ đẹp của Fubuki gần như trái ngược hoàn toàn với người chị của mình. Cô để tóc cắt ngắn tôn lên khuôn mặt đẹp không góc chết. Thân hình vô cùng bốc lửa với những đường cong tiêu chuẩn. Hãy thừa nhận đi, ai có thể rời mắt khỏi vòng một đồ sộ của cô nàng chứ. Cô luôn mặc những bộ đồ bó sát khiến cơ thể quyến rũ của cô như ẩn như hiện, chứ không phải kiểu mặc đồ thiếu vải dung tục lộ da lộ thịt. Đẹp như thế này thì chẳng trách sao Fubuki luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp cơ chứ.

Danh sách trên được tổng hợp từ ý kiến của fandom. Các bạn có đồng ý với danh sách này không? Hay là các bạn cảm thấy cần bổ sung thêm những cái tên nào khác? Hãy cùng bình luận bên thêm nhé.