Những Pokemon sáng giá để đồng hành cùng game thủ ngoài đời thực

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi, nhưng có lẽ đây sẽ là những lựa chọn tiềm năng nhất nếu như bạn muốn chọn Pokemon đồng hành ngoài đời thực.

Thời còn nhỏ chắc ai cũng đã từng có ước mơ sở hữu riêng cho mình một chú Pokemon thật sự dễ thương và hữu ích. Một số khác thì muốn thu phục những Pokemon có sức mạnh vô địch để tham gia các giải đấu hệt như trong thế giới game cũng như hoạt hình. Tùy thuộc vào mục đích bạn sử dụng sẽ có những chú Pokemon thích hợp. Sau đây là những cái chú Pokemon khuyến nghị bạn nên chọn nếu như chúng thật sự tồn tại.

1. Pikachu

Những Pokemon sáng giá để đồng hành cùng game thủ ngoài đời thực - Ảnh 1.

Pikachu chắc chắn là lựa chọn đầu tiên của mọi người, nếu Pokemon thực sự có thật ngoài đời. Không chỉ sở hữu một vẻ ngoài đáng yêu, Pikachu còn có thể phóng thích dòng điện cực mạnh để làm sát thương mục tiêu.Thật không ngoa khi nói rằng Pikachu sẽ là Pokemon sốt xình xịch và được hầu hết các Huấn luyện viên lùng sục khắp nơi. Và nếu bạn thắc mắc Pikachu có công dụng như thế nào ở thực tế thì hãy xem "Detective Pikachu" để biết thêm chi tiết nhé!

2. Arcanine

Những Pokemon sáng giá để đồng hành cùng game thủ ngoài đời thực - Ảnh 2.

Arcanine lại là 1 lựa chọn thú vị khác, nó được ưa chuộng không chỉ bởi mạnh mẽ, kỹ năng và sức càn lướt ấn tượng mà còn được rất nhiều người thích bởi nó có vẻ ngoài rất bắt mắt. Nếu là một người ưa thích sự trải nghiệm và mạo hiểm thì đây sẽ là một cái tên không thể thiếu trong đội của bạn đấy. 

Ngoài ra, lý do thứ hai bạn nên cân nhắc việc mang chú hổ lửa này về với đội của mình chính là sự dễ chịu của chúng. Arcanine tuy là hổ những lại sở hữu hình hài như một chú chó hằng ngày luôn bên bạn. Nó không to lớn như Wailord, không phải lúc nào cũng rực cháy như Charizard, Arcanine là một Pokemon thiện lành. Và hơn nữa, bạn cũng có thể nuôi nó bằng thức ăn dành cho chó.

3. Alakazam

Những Pokemon sáng giá để đồng hành cùng game thủ ngoài đời thực - Ảnh 3.

Alakazam, sở hữu IQ 5000, trí tuệ thông minh bậc nhất trong các chủng loài lại là 1 lựa chọn đầy tiềm năng khác. Với nguồn sức mạnh siêu linh có thể dịch chuyển tức thời, di chuyển đồ vật mà không cần chạm tay vào. Hãy thử nghĩ xem, nếu sở hữu cho mình một chú Alakazam thì việc thi vào Đại học của bạn sẽ dễ dàng đến mức nào. Chỉ cần thành thục cách dùng sức mạnh tâm linh để giao tiếp với Alakazam, chúng sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ trên đời mỗi khi được hỏi.