Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến

Anime không bao giờ quá lộ liễu về các bài học mà nó đang muốn truyền dạy cho khán giả, và thường có một cách truyền tải thú vị thông qua các vị “sensei” cực chất.

1. Franken Stein – “Soul Eater”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 1.

Ban đầu, Franken Stein dường như là một thầy giáo kinh khủng và đáng sợ khi muốn gây hại cho học trò của mình, tuy nhiên chính phương pháp dạy học quái đản đã khiến anh ta trở thành một người thầy giá trị.

2. Mikisugi Aikurou – “Kill la Kill”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 2.

Nhìn thoáng qua, Mikisugi dường như là một giáo viên lịch sử gà mờ nhưng thực tế lại là một siêu điệp viên cực ngầu cải trang, và đặc biệt biến thái vì có sở thích thoát ý hào nhoáng.

3. Negi Springfield – “Mahou Sensei Negima”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 3.

Không phải mọi giáo viên đều cần là người trưởng thành, và Negi là minh chứng cho điều này. Mới chỉ 10 tuổi, Negi đã là một giáo viên và biết sử dụng ma pháp tài ba.

4. Kazuichi Arai – “Kimi ni Todoke”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 4.

Còn được biết đến với tên gọi Pin, Arai-sensei là hình mẫu thầy giáo kiêm huấn luyện viên tiểu biểu trong anime mà ta hoàn toàn có thể thấy ở ngoài đời thực cho dù đời thực chắc sẽ không vui và hài hước bằng.

5. Takeda Ittetsu – “Haikyuu!!”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 5.

Takeda là một giáo viên khá nhiệt tình và sẵn sàng học hỏi để giúp đỡ các học sinh của mình trong vai trò huấn luyện viên đội bóng chuyền của trường, cho dù bản thân anh ấy vốn chẳng biết gì về bộ môn thể thao này.

6. Ginpachi-sensei – “Gintama”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 6.

Ginpachi-sensei là một phiên bản khác của “Gintama” mà ở đó Gintoki là giáo viên dạy ngoại ngữ và là bản chế dựa theo show truyền hình “Kinpachi-sensei”. Chắc chẳn Ginpachi-sensei chính là ông thầy “bựa” và hài hước mà mọi học sinh đều muốn có.

7. Sakurai Izumi – “Nichijou”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 7.

Izumi Sakurai là kiểu giáo viên “cố hết sức vì học sinh thân yêu” nên rất được yêu mến bởi khán giả. Tất nhiên cô ấy không phải là một giáo viên vĩ đại hay hoàn hảo ưu việt gì, nhưng chính thái độ nhiệt tình cho dù hơi quái đản của mình đã khiến học sinh thích mê.

8. Itoshiki Nozomu – “Sayonara Zetsubo Sensei”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 8.

Là một giáo viên đau buồn và có lịch sử tự sát hụt nhiều lần, chẳng ai nghĩ Itoshiki Nozomu sẽ là một người thầy tốt. Tuy nhiên, chính quan điểm nhìn nhận khác biệt hoàn toàn người khác đã giúp Nozomu đưa ra những lời khuyên bảo độc nhất vô nhị cho học sinh của mình.

9. Koro-sensei – “Assassination Classroom”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 9.

Koro-sensei là một ông thầy độc nhất quả đất bởi diện mạo quái dị và có cách hành xử hết sức khó đoán, chưa kể lời thách thức học sinh ám sát mình. Thế nhưng, ông ta là người thầy vô cùng xuất sắc, biết chăm sóc từng cá nhân học sinh, uốn nắn chúng trở thành những con người tốt hơn.

10. Onizuka Eikichi – “Great Teacher Onizuka”

Những vị giáo viên nổi tiếng nhất trong thế giới anime, nhắc đến số 1 ai ai cũng biết đến - Ảnh 10.

Vị trí số 1 không ai khác chính là “Thầy giáo Vĩ đại Onizuka”, một nhân vật không cần nhiều lời giới thiệu bởi đã quá nổi tiếng. Vốn có xuất thân là một học sinh “bố láo” và có sở thích biến thái (dù vẫn là trai tân), Onizuka là một thầy giáo sẵn sàng làm mọi thứ để giải quyết vấn đề cho các học sinh của mình bất kể việc làm đó có hợp khuôn khổ pháp luật hay đạo lý thông thường hay không.