Những vị thần đáng nhớ bậc nhất trong các trò chơi điện tử (P.1)

Trong thế giới trò chơi, người chơi được chạm trán không ít các vị thần hùng mạnh, sở hữu sức mạnh kinh thiên động địa hết sức đáng nhớ.

1. Aesir – Bayonetta 2

Những vị thần đáng nhớ bậc nhất trong các trò chơi điện tử (P.1) - Ảnh 1.

Aesir là một vị chúa hùng mạnh đến mức ông ta không hề tin tưởng vào chính bản thân mình. Ở trước các sự kiện diễn ra trong game, Aesir cảm thấy mệt mỏi với bản chất con người và tạo ra bảo vật “The Eyes of the World”, trong khi phân tách bản thân mình ra làm hai phần thiện và ác gồm: Loki và Loptr. Tuy nhiên đây không phải là một ý tưởng hay và nó đã gây nên bao rắc rối như chúng ta được thấy thông qua hành trình phiêu lưu của Bayonetta.

2. King of All Cosmos – Katamari Damacy

Những vị thần đáng nhớ bậc nhất trong các trò chơi điện tử (P.1) - Ảnh 2.

Toàn năng những cũng rất dại dột đáng yêu, vị thần vũ trụ này không phải là một người thật sáng suốt khi ông ấy từng vô tình phá hủy mọi vì sao trong vũ trụ chỉ vì quá chén say sưa. Để sửa sai, ông ấy gửi con mình, một vị hoàng tử, đến Trái Đất với nhiệm vụ tạo ra những thứ có thể sử dụng để thay thế cho các vì sao đã mất thông qua sức mạnh của quả bóng Katamari. Với hình dạng kỳ quái và bản tính cũng lạ không kém, King of All Cosmos là một trong những vị thần quyền năng mà lại ngớ ngẩn nhất thế giới game.

3. Zanza – Xenoblade Chronicles

Những vị thần đáng nhớ bậc nhất trong các trò chơi điện tử (P.1) - Ảnh 3.

Hóa ra để đạt được danh hiệu thần thánh lại không phải là một chuyện quá khó khăn, bạn chỉ cần tái tạo đi tái tạo lại mọi sự sống trên thế giới thông qua một vòng đời hủy diệt. Zanza vốn có thân phận là một nhà khoa học con người có tên Klaus, khám phá nhằm tạo ra một vũ trụ hoàn toàn mới của ông ta đã dẫn đến quá trình hủy diệt mọi sự sống ban đầu và tái tạo lại nó với sự xuất hiện của hai titan khổng lồ: Bionis và Mechonis.

4. Hades – Kid Icarus: Uprising

Những vị thần đáng nhớ bậc nhất trong các trò chơi điện tử (P.1) - Ảnh 4.

Hades, Chúa tể Địa Ngục, có rất nhiều hóa thân trong video game suốt bao nhiêu năm tháng nhưng có lẽ hình tượng đáng nhớ nhất của ông ta là ở “Kid Icarus: Uprising”. Thay vì chỉ phản ánh phẩm chất mạnh mẽ và đáng sợ, Hades ở đây còn có một nhân cách khiến người chơi cảm thấy thích thú khi là một kẻ ác luôn tỏ ra tự hào, sảng khoái bởi hành động reo rắc sự hỗn loạn cho thế giới của mình.

5. Amaterasu – Okami

Những vị thần đáng nhớ bậc nhất trong các trò chơi điện tử (P.1) - Ảnh 5.

Mặc dù tạm lấy hình dạng của một con sói trắng cực đáng yêu, vị Nữ thần Mặt trời này vẫn có thể khiến ban phải ớn lạnh khi nổi cơn cuồng nộ đấy. Với hàng loạt bảo vật thần thánh và kỹ năng biến không thành có của mình, Amaterasu đã đi dọc đất nước Nhật Bản cổ đại, chiến đấu chống lại đủ dạng yêu ma quỷ quái để gìn giữ sự cân bằng của thế giới. Mạnh mẽ và thông minh, đây là một trong những vị thần được yêu mến nhất từ trước tới nay.