Những vũ khí chẳng giống ai nhất trong thế giới trò chơi điện tử

Đôi khi những món đồ mà bạn nghĩ rằng chả để làm gì ở đời thực, nhưng hóa ra nó lại trở thành vũ khí nguy hiểm trong thế giới game.

1. The Groovitron - Ratchet & Clank

Những vũ khí chẳng giống ai nhất trong thế giới trò chơi điện tử - Ảnh 1.

Có thể nói, series game Ratchet and Clank là một cái ổ của vô số những món vũ khí kỳ quặc từ những món vũ khí cho phép người chơi biến kẻ địch thành những con cừu, hay cho kẻ địch nổ tung bằng đôi găng tay gắn bom.v.v. Nhưng tất cả những thứ đó vẫn không thể so sánh được với The Groovitron, thứ vũ khí tối thượng sẽ khiến cho đối thủ của bạn nhảy nhót không ngừng nghỉ, bạn chỉ có việc ngồi nhìn thôi, muốn giết chúng lúc nào cũng được.

 Mặc dù Groovitron đã xuất hiện nhiều lần trong các phần game khác nhau của series, lần thể hiện tối đa sức mạnh của món vũ khí này lại là lần xuất hiện trong phần game Ratchet and Clank. Cụ thể thì khi bạn sử dụng Groovitron, các kẻ địch sẽ bắt đầu nhảy nhưng mỗi kẻ địch sẽ có một điệu nhảy riêng biệt không ai giống ai. Sẽ còn hài hước hơn nữa nếu như bạn sử dụng món vũ khí này khi đánh với boss, hãy thử tưởng tượng những con trùm ban đầu tỏ vẻ ngầu lòi, uy nghiêm giờ đây đang nhảy múa và thực hiện các động tác uốn éo điêu luyện trước mặt bạn.

2.  Bàn phím - Typing Of The Dead: Overkill

Những vũ khí chẳng giống ai nhất trong thế giới trò chơi điện tử - Ảnh 2.

Món vũ khí này được sử dụng bởi 2 nhân vật chính James và Gary, và trong tay họ thì nó có khả năng giết người trong chớp mắt. Bản thân Typing Of The Dead: Overkill là một tựa game rất hấp dẫn, bạn không chỉ được trải nghiệm gameplay lấy cảm hứng từ dòng game kinh dị House of The Dead đình đám một thời, với những con trùm nực cười và khâu lồng tiếng dở tệ, mà còn được luyện kỹ năng múa phím theo cách vừa thú vị vừa vui nhộn.

Game cũng sẽ có những lúc cực kì căng thẳng, đang sắp bị chẻ làm đôi mà vẫn chưa gõ xong những con chữ đang hiện trên màn hình. Typing of the Dead: Overkill còn cho phép bạn gõ những chữ bậy bạ với gói bổ sung nội dung DLC. Thậm chí game còn có gói DLC Shakespeare dành cho bạn nào thích sử dụng những từ cổ để tiêu diệt lũ thây ma cho mới lạ.

3. Super Massager - Dead Rising 3

Những vũ khí chẳng giống ai nhất trong thế giới trò chơi điện tử - Ảnh 3.

 Đội ngũ làm Dead Rising từ lâu đã có nhiều ý tưởng kỳ quái, và Super Massager là một trong số đó. Không như những vũ khí bình thường khác, Super Massager là một món... đồ chơi người lớn ngoài đời thực.

Để có được nó, bạn phải đi thu thập những bộ phận khác nhau để ráp lại, nhưng quan trọng nhất là một cái máy thổi lá và đương nhiên rồi thì mới thành hình cho Super Massager. Lúc nhìn tên đã thấy ngờ ngợ, nhưng đến lúc chơi mới hiểu nó kỳ quái cỡ nào. Mỗi khi bóp cò, cây súng kì cục này sẽ bắn ra mấy đồ chơi người lớn màu hồng, dài ngoằng bay như tên lửa và găm thẳng vào mặt mấy con Zombie.