Nối gót đàn chị đã giải nghệ, đến lượt thiên thần 18+ Eimi Fukada chuyển sang bán quần áo online

Mới đây, Eimi Fukada đã thông báo sẽ ra mắt thương hiệu thời trang riêng của mình có tên là Eimy Latte.

Nhắc đến những mỹ nhân xinh đẹp nhất làng phim người lớn, người ta thường nghĩ đến những cái tên như Sora Aoi, Asuka Kirara hay là Yua Mikami. Tuy nhiên, làng phim 18+ không hề thiếu những cô gái xinh đẹp sở hữu nhan sắc hút hồn người đối diện. Nổi danh nhất hiện nay chính là Eimi Fukada, tiểu mỹ nữ nổi bật nhất trong năm 2019 ở xứ sở hoa anh đào.

Nối gót đàn chị đã giải nghệ, đến lượt thiên thần 18+ Eimi Fukada chuyển sang bán quần áo online - Ảnh 1.

Eimi Fukada sinh năm 1998, là một trong những nữ diễn viên trẻ nhất tham gia vào lĩnh vực phim người lớn. Vào năm 2017, cô nàng bắt đầu tham gia diễn xuất với tên gọi Amami Kororo. Ban đầu, Amami Kororo không có được thành công lớn lắm, tuy nhiên sau khi đổi tên thành Eimi Fukada thì mọi chuyện bắt đầu trở nên "xuôi chèo mát mái". Eimi bắt đầu trở nên nổi bật hơn và được trở thành thiên thần phim người lớn nổi bật nhất trong năm 2019 và thậm chí là nửa đầu năm 2020.

Được biết đến như một người bận rộn, Eimi Fukada có lịch làm việc vô cùng dày đặc. Cô nàng rất thường xuyên được biết đến với việc lúc nào cũng "kín lịch" và chẳng quá nhiều thời gian nghỉ ngơi trong suốt 2 năm qua. Tham vọng của cô nàng không chỉ thành danh ở lĩnh vực phim người lớn mà còn cả ở trong những lĩnh vực khác.

Nối gót đàn chị đã giải nghệ, đến lượt thiên thần 18+ Eimi Fukada chuyển sang bán quần áo online - Ảnh 2.

Dạo gần đây, rất nhiều fan thắc mắc rằng, Eimi Fukada dường như đã bớt nổi tiếng so với trước đây hay chăng? Bằng chứng là cô nàng không còn có quá tập trung vào việc đóng phim 18+ nữa, đồng thời doanh số trên các BXH cũng bắt đầu có dấu hiệu đi xuống. Hóa ra, vấn đề ở đây là không phải do Eimi lười đi, mà do cô nàng chuyển sang làm công việc khác nữa.  

"Eimy Latte" Promotion movie

Không giống như các đàn chị Yua Mikami hay Asuka Kirara bán đồ thời trang nữ hay đồ lót, Eimy Latte bán đồ đơn giản hơn khá nhiều và được quảng bá là phù hợp với cả 2 giới tính. Những món đồ chủ yếu là Hoodie và áo phông in hình cô nàng và được bán với mức giá từ 2 nghìn - 4 nghìn yen (khoảng 400 nghìn - 800 nghìn VND/chiếc).

Nối gót đàn chị đã giải nghệ, đến lượt thiên thần 18+ Eimi Fukada chuyển sang bán quần áo online - Ảnh 4.

Để cho fan có thể kiểm chứng trước món hàng, Eimi Fukada và các cộng sự của cô thậm chí làm cả trailer giới thiệu cho sản phẩm của cô nàng. Được biết, đây là nước đi thứ 2 của Eimi nhằm cụ thể hóa sự nổi tiếng của mình ra tiền, sau khi bỏ vốn ra xây dựng 1 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tên Efe Clinic. Theo dự kiến, Eimy Latte sẽ chính thức trình làng vào cuối tuần này, 6/11.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.