Nữ hoạt náo viên Le Dahye hóa nhân vật chính trong Stellar Blade

Cô nàng hoạt náo viên Hàn Quốc – Lee Da-hye đã vào cuộc với phiên bản Eve của riêng mình để quảng bá cho Stellar Blade sắp tới.

Stellar Blade được phát triển bởi studio game Hàn Quốc với truyền thống tạo ra rất nhiều tựa game có trai xinh, gái đẹp, bên cạnh đó lối chơi chặt chém tốc độ cao cũng gây sự chú ý không ít cho cộng đồng. Nhiều người còn tự tin chia sẻ rằng, đây là Game of the Year 2024 của lòng mình, bất kể cuối cùng thì các giải thưởng có được trao cho nó hay không.

Một trong số những lý do khiến game thủ lựa chọn Stellar Blade vì nhân vật Eve – được lấy cảm hứng từ cô nàng người mẫu 3 vòng chuẩn chỉ ngoài đời Shin Jae-eun càng khiến anh em game thủ ưa chuộng hơn.

Với việc nhà phát triển Shift Up sẽ ra mắt “con cưng” Stellar Blade dự kiến vào 27/4 thì có nhiều người đẹp đã hóa thân cosplay Eve của game. Và một trong số đó thì cô nàng hoạt náo viên Hàn Quốc – Lee Da-hye đã vào cuộc với phiên bản Eve của riêng mình.

Được biết đây là một phần của các hoạt động marketing dành cho Stellar Blade khu vực Hong Kong, cô nàng Lee Da-hye cũng là một trong những nữ hoạt náo viên được yêu thích và theo dõi nhiều nhất nên hiển nhiên việc cô hóa thân thành Eve có tác dụng truyền thông rất tốt trước ngày tựa game này ra mắt :

Đây là một tựa game AAA xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4, do Studio Shift Up nổi tiếng của Hàn Quốc phát triển. Trò chơi có bối cảnh thế giới hậu tận thế, khi mà Trái Đất bị chiếm giữ và bị thống trị bởi những kẻ xâm lăng. Nhiệm vụ chính của người chơi là giành lại hành tinh của mình. Game được lấy cảm hứng từ hai tựa game là NieR: Automata và God of War, tập trung chủ yếu vào phần chơi Single-player.