Nữ streamer gây sốc khi che thân bằng … bóng bay

Magenta là nữ streamer rất nổi tiếng trong thời gian gần đây khi bất ngờ lên sóng với bộ váy bằng bóng bay.

Theo đó, trong một video mới nhất, Magenta – một trong những cô nàng streamer khá nổi tại Hàn Quốc bất ngờ có một khách mời xuất hiện trên kênh của mình, đó là một nghệ nhân thổi bóng bay.

Nghe qua thì có vẻ khó tin thế nhưng quả thật, kỹ năng của anh chàng này chính là thổi và chế tác bóng bay thành những đồ vật, động vật quen thuộc trong cuộc sống thường nhật. Và để tạo nên sự tươi mới trong những màn trình diễn trên stream, cô nàng Magenta đã yêu cầu làm 1 chiếc váy bằng …. bóng bay.

Để rồi sau đó cầu được ước thấy, Magenta đã được chế cho đúng một bộ váy áo chỉ toàn bóng bay thật. Và hình ảnh này khiến không ít fan hâm mộ phải cảm thấy phát sốt khiến cho phiên livestream của cô bỗng nóng lên đầy kỷ lục.

Có thể bạn muốn xem thêm : Thiếu gia build PC cũng khác dân thường, Vương Tư Thông câu hẳn 1 tuyến cáp quang 700 triệu để dùng

Trong lúc livestream nhều người cảm thấy lo ngại cho màn lên sóng khi mà vốn dĩ, các loại bóng bay vốn không “bền”. Chỉ cần chúng chẳng may phát nổ hoặc bị xì hơi, hay chạm phải vật nhọn nào đó, bộ trang phục của Magenta có lẽ sẽ “không cánh mà bay” mất. Tuy vậy một số người thì hăm hở chờ xem có sự cố nào không, tiếc là lại thất vọng.

Trên thực tế, Magenta đã là cái tên không xa lạ gì với cộng đồng mạng khi cô nàng thường xuyên có những màn co-op với nhiều nữ streamer nổi tiếng khác trên sóng. Nổi bật trong đó chắc phải kể tới màn “cắn nách” nhau gây nhức nhối trong quá khứ.