Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc "vạn người mê" (P.2)

Các cô gái xứ Anh Đào có rất nhiều những nhan sắc khiến người xem phải thương nhớ dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn.

4. Umi Yatsugake

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 1.

  Umi Yatsugake sinh ngày 2/9/2000, gia nhập ngành giải trí vào tháng 10/2020 với tư cách diễn viên 18+ của công ty Prestige. Người đẹp tới Tokyo này sở hữu số đo 80 - 57 - 85 cm, được coi như một trong những tiềm năng mới triển vọng trong thế hệ sinh năm 2000 của ngành công nghiệp 18+.

Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp 18+, Umi từng là một Youtuber, và cái tên Umi của cô nàng được lấy từ chính tên kênh của cô nàng. Dù rất ăn hình nhờ khuôn mặt xinh đẹp, nhưng Umi bị phàn nàn là gầy quá. Trước khi chính thức gia nhập Prestige, cô nàng đã phải ăn tập nhiều hơn để tăng thêm 8kg để "có da có thịt" so với thân hình trước đó.  

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 2.

5. Amane Mahina

Amane Mahina sinh năm 2000, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 5/2020 với tư cách diễn viên phim người lớn. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của công ty S1 và là 1 trong những tài năng trẻ được yêu thích nhất của công ty này.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 3.

Với nhan sắc trong sáng, ngọt ngào, cùng body nóng bỏng, cô nàng này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Amane Mahina được ví von là "phiên bản thế hệ mới", Aika Yumeno, 1 mỹ nữ ngực khủng khác cũng đang đầu quân cho S1.  Mới đây, cô nàng đã có những chia sẻ về ngày đầu tham gia ngành công nghiệp 18+, nhân dịp kỷ niệm 1 năm tham gia ngành này.

Hồi còn học cấp 3, Mahina vẫn không quan tâm nhiều đến chuyện 18+, kể cả khi nghe những người xung quanh bàn luận về chuyện đó. Lí do được em gái đưa ra là vì kiến thức duy nhất của em về chuyện đó là từ lớp học giáo dục giới tính. Cô nàng cho biết không có những kinh nghiệm thực tế nên sợ rằng mình sẽ có bầu ngoài ý muốn. Nhưng rồi sau đó, cô nàng đã hẹn hò với một người bạn trai trong câu lạc bộ nhảy. Dù vậy, kỷ niệm lần đầu làm chuyện đó của em lại không thoái mải lắm.

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 4.

Theo đó, trước khi quay sản phẩm đầu tay, cô gái sinh năm 1999 đã không ngủ được và khiến quản lý rất tức giận, sau đó em phải cố đi nghỉ khoảng 1, 2 tiếng. Mahina kể rằng đã không thể tưởng tượng được cảnh ngồi nói chuyện với đạo diễn và đọc kịch bản sẽ như thế nào, dù đã chuẩn bị kĩ bằng việc xem các video mẫu trước đó, nhưng đến khi vào thực tế thì hoàn toàn khác. 

6. Kanan Amamiya

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 5.

Kanan Amamiya sinh năm 5/8/1996 tại tỉnh Kumamoto, Nhật Bản. Trước đây, cô nàng lấy nghệ danh là Moko Nakagawa và bắt đầu làm việc trong nghề người mẫu áo tắm kể từ năm 2018. Moko đã có ít nhiều thành tích trong nghề người mẫu và từng có thời gian bộ sách ảnh của cô nàng leo lên vị trí top 1 bảng xếp hạng. Dù vậy, đến tháng 5/2021, cô gái trẻ quyết định đổi nghệ danh và gia nhập Soft on Demand - một trong những studio 18+ lớn nhất Nhật Bản.

Trước đây, Kanan từng có thời gian nhiều năm học thể dục dụng cụ, nên không có gì quá ngạc nhiên khi cô nàng sở hữu thân hình khá chuẩn chỉ vơi số đo 3 vòng lần lượt là 88 - 57 - 86 cm. Dù sở hữu thân hình khá bốc lửa và quyến rũ, nhưng đến năm 19 tuổi cô nàng mới lần đầu tiên có bạn trai và "vượt rào". Tuy nhiên, mọi chuyện không kéo dài bao lâu khi Kanan quyết định tiến vào ngành giải trí và cô quyết định chia tay bạn trai để tập trung cho công việc. 

Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 6.
Loạt mỹ nhân 18+ sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng có nhan sắc vạn người mê (P.2) - Ảnh 7.

    Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp củaAV Crush.