One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra "thuyết âm mưu" về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời

"Thuyết âm mưu" của Drive Knight về tiến sĩ Bofoi là chi tiết chính của câu chuyện trong chương 119 về One Punch Man.

Vốn là một bộ truyện webcomic ít tên tuổi được thực hiện trên internet bởi tác giả ONE từ năm 2009, One Punch Man đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Vào năm 2012, One Punch Man đã thu hút được 7,9 triệu lượt đọc. Ngay sau đó, tác giả ONE đã nhận được lời mời chuyển thể tác phẩm trở thành manga chính thống và được vẽ bởi mangaka nổi tiếng Yusuke Murata.

One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra thuyết âm mưu về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời - Ảnh 1.

Trong chương 118 của bộ truyện về "thánh 1 hit" Saitama, Drive Knight đã có màn trình diễn vô cùng mãn nhãn trước quái vật mèo Nyan. Sau khi đánh qua một vài chiêu thăm dò và khởi động với tên quái vật, anh hùng hạng 9 lớp S đã thực hiện nhiều hình dạng biến đổi khác nhau và tiêu diệt quái vật mèo với hình dáng ở dạng Silver.

One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra thuyết âm mưu về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời - Ảnh 2.

Mở đầu chương 119, Kỵ Sĩ Sắt đã có cuộc trao đổi ngắn với Sekingar, nhân vật đại diện của Hiệp hội Anh Hùng. Mặc dù được tán dương, thế nhưng anh hùng này chỉ nói rằng anh ta thắng được Nyan nhờ việc có đủ dữ liệu để đánh bại kẻ địch. Nhờ vào việc các anh hùng cấp thấp giao chiến trước với Nyan, Kỵ Sĩ Sắt mới có thể lao lên để đánh một trận thắng áp đảo cùng gã quái vật đáng sợ kìa.

Thêm nữa, Drive Knight cũng tiết lộ rằng anh ta mất tích một khoảng thời gian trước trận chiến để có thể điều tra thông tin về những con quái vật ở cấp cao. Vốn dĩ, anh ta có thể liên lạc lại với hiệp hội sớm, thế nhưng lại không làm điều đó. Lý do chính của việc này là anh ta đặt ra nghi vấn rằng trong Hiệp hội Anh Hùng đáng có kẻ phản bội.

One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra thuyết âm mưu về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời - Ảnh 3.

Sau khi trao đổi thông tin với nhân viên của hiệp hội, Kỵ Sĩ Sắt đã tổng hợp lại các thông tin rồi đưa ra lời khẳng định rằng, Bofoi - Tiến sĩ máy, chính là kẻ đang "đâm lén" lại toàn bộ tổ chức anh hùng. Theo anh hùng hạng 9 này, không phải ngẫu nhiên mà Bofoi đưa con robot yêu thích là Metal Knight đi do thám hang ổ quái vật của Orochi. Việc này làm cho thông tin về các anh hùng bị lộ ra, thậm chí là còn làm cho trụ sở của hiệp hội có thể bị tấn công bất cứ lúc nào.

One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra thuyết âm mưu về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời - Ảnh 4.

Dù gì đi nữa, đây cũng mới chỉ là "thuyết âm mưu" của Drive Knight chứ chưa hề có bằng chứng nào cụ thể cả. Sau khi suy nghĩ, Sekingar vẫn cảm thấy rằng cảnh báo của Kỵ Sĩ Sắt là có lý và quyết định liên lạc về với hiệp hội. Tới lúc này, anh ta bất ngờ bị tấn công bởi một con robot kỳ lạ có tên Machine God G5.  

One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra thuyết âm mưu về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời - Ảnh 5.

Sekingar kêu gọi Drive Knight tiêu diệt con robot, thế nhưng anh hùng này giờ đã... "hết ga" vì đã làm việc hàng chục giờ đồng hồ và đánh nhau với cả Nyan. Tình thế lúc này lại là hiểm nghèo cho cả hai người vì vẫn còn hàng chục anh hùng bị thương đang nằm la liệt dưới đây. Tuy nhiên tới đây, cú tưởng sự đã tàn thì học trò của Saitama, anh hùng Genos đã kịp thời bay tới để giải cứu cho tất cả. Qua lời nói của Genos, dường như anh ta đã được nâng cấp toàn diện lên thêm một lần nữa.

One Punch Man chương 119: Kỵ Sĩ Sắt đưa ra thuyết âm mưu về Bofoi, Genos xuất hiện giải cứu kịp thời - Ảnh 6.

Diễn biến tiếp theo về Genos, Drive Knight và các anh hùng khác sễ diễn ra trong chương 120 của bộ truyện vào kỳ sau.

Bạn đọc có thể thảo luận về One Punch Man cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.