Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng

Mới đây, "cựu nữ thần" của làng phim AV Nhật Bản Ai Uehara khiến nhiều người bất ngờ với những chia sẻ về cuộc sống phía sau ống kính.

Trong làng phim người lớn Nhật Bản, bên cạnh các nữ diễn viên kỳ cựu như Sora AoiAkiho Yoshizawa hay Yui Hatano, người ta sẽ thường hay nhắc tới cái tên Ai Uehara. Cô nàng sinh năm 1992 từng có một thời gian được coi là "nữ thần" của làng phim người lớn xứ sở hoa anh đào, thậm chí còn đã từng đạt giải nữ diễn viên xuất sắc nhất của giải thưởng Fanza Adult Award năm 2014.

Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 1.

Cách đây 3 năm, Ai Uehara đã bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Cùng với đó, cô cũng đã khóa toàn bộ các tài khoản mạng xã hội như Instagram, Twitter, xóa toàn bộ các dòng trạng thái, ảnh và không còn một dấu vết gì. Đã có nhiều tin đồn cho rằng, cô nàng giải nghệ để có thể không lộ thông tin về quá khứ và kết hôn.

Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 2.

Mới đây, Ai Uehara đã bất ngờ tái xuất trên mạng xã hội. Sau khi quay lại, các đồng nghiệp của cô như Yui Hatano, Shoko Takahashi, Asuka Kirara hay Mao Hamasaki đã gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên sinh năm 1992. Chỉ trong vòng 1 ngày, Twitter mới của Ai Uehara đã thu hút được tới hơn 70 người lượt theo dõi và thậm chí còn xuất hiện trên mục trending - những sự kiện hot nhất trong ngày tại Nhật Bản.

Mới đây nhất, Ai Uehara đã một cuộc phỏng vấn trong một chương trình truyền hình nói về quá khứ của mình. Theo đó, "nữ hoàng phim người lớn" một thời đã chia sẻ về những gì đã xảy ra trong khoảng thời gian quá khứ.

Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 3.

Theo như chia sẻ của nữ diễn viên, cô đã kiếm được khá nhiều tiền ngay từ lúc còn đang ở trường đại học. Khoảng thời gian đóng phim người lớn là thời đại hoàng kim của Ai Uehara, giúp nữ diễn viên sinh năm 1992, "kiếm tiền như nước". Trong 1 tháng, nữ diễn viên kiếm được số tiền lên tới 2 triệu yen, tương đương với cỡ 400 triệu VND. Ai Uehara cũng tiết lộ thêm, cô có thể thừa sức mua một chiếc xe hơi hạng sang được nhập khẩu từ nước ngoài về bất cứ khi nào "mình cảm thấy thích". 

Tuy nhiên, lịch làm việc của Ai Uehara cũng cực kỳ dày đặc vầ gần như không có thời gian nghỉ. Ai tiết lộ rằng, cô đã đóng đến hơn 1000 bộ phim khác nhau. Ở giai đoạn bận rộn nhất, cứ 30 ngày làm việc, cô chỉ có 5 ngày nghỉ, còn đâu là sẽ tham gia vào các bộ phim, chụp ảnh hay sự kiện quảng bá các bộ phim người lớn. Lịch làm việc này thật sự khiến Ai Uehara cảm thấy kiệt sức trong suốt 5 năm dài làm công việc này.

Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 4.

 Thêm nữa, Ai Uehara cũng chia sẻ về việc mình bị lừa tiền trong giai đoạn giữa sự nghiệp. Số tiền lớn nhất mà cô bị lừa mất là khoảng 20 triệu yen (khoảng 4,2 tỷ đồng). Dù vậy, Ai Uehara vẫn giải nghệ với số tiền kiếm được cực kỳ lớn - 300 triệu yen (hơn 64 tỷ đồng). Điều này giúp cho nữ diễn viên 26 tuổi giải nghệ và có thể sống sung túc và không lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Ai Uehara đã không còn tham gia vào lĩnh vực 18+ nữa. Dù vậy, cô vẫn hoạt động và tương tác cùng fan hâm mộ thông qua các mạng xã hội hay là làm Youtuber. Cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên là khá thoải mái, cô chỉ đơn giản đi du lịch, gặp gỡ bạn bè, người quen và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người thân. 

Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 5.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 6.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 7.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 8.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 9.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 10.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 11.
Nữ thần phim nóng Ai Uehara tiết lộ thu nhập siêu khủng trong suốt 5 năm sự nghiệp, hé lộ lịch làm việc 25 ngày 1 tháng - Ảnh 12.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của Idol 18+ Fan Club, bạn đọc có thể thảo khảo thêm tại ĐÂY.