One Punch Man chương 126: Chị em siêu linh bất ngờ mặc áo dài, Saitama thể hiện bản lĩnh tấu hài

Psykos và Saitama là 2 nhân vật đáng chú ý nhất khi đem tới màn thể hiện và "biến hóa" trong chương 126 lần này.

Vốn là một bộ truyện webcomic ít tên tuổi được thực hiện trên internet bởi tác giả ONE từ năm 2009, One Punch Man đã nhanh chóng vụt sáng và trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Vào năm 2012, One Punch Man đã thu hút được 7,9 triệu lượt đọc. Ngay sau đó, tác giả ONE đã nhận được lời mời chuyển thể tác phẩm trở thành manga chính thống và được vẽ bởi mangaka nổi tiếng Yusuke Murata.

One Punch Man chương 126: Chị em siêu linh bất ngờ mặc áo dài, Saitama thể hiện bản lĩnh tấu hài - Ảnh 1.

Trong khoảng 2 - 3 chương gần đây, câu chuyện chính vẫn đang xoay quanh các anh hùng tiến vào hang ổ quái vật và đối đầu với những kẻ thù sừng sỏ nhất. Nếu như Tatsumaki nhanh chóng phát hiện chân tướng người thực sự đứng sau Gyoro Gyoro và Orochi chính là Psykos thì người em của cô là Fubuki lại gặp phải rắc rối lớn. Cùng với Bang và Bomb, Fubuki phải đối đầu với Overgrown Rover, 1 trong những con quái vật mạnh nhất ở trong hang ổ quái vật. 

One Punch Man chương 126: Chị em siêu linh bất ngờ mặc áo dài, Saitama thể hiện bản lĩnh tấu hài - Ảnh 2.

Điểm thú vị đầu tiên ở chương 126 chính là việc tác giả Yusuke Murata đã khéo léo dành tặng lời chúc mừng năm mới dành cho các fan hâm mộ Việt Nam với bức hình 2 chị em Tatsumaki - Fubuki mặc áo dài truyền thống. Đây chính là ẩn ý đầy khéo léo mà cũng không thể tuyệt vời hơn của tác giả này trong dịp Tết Nguyên Đán dành cho các fan hâm mộ tới từ mảnh đất hình chữ S. 

One Punch Man chương 126: Chị em siêu linh bất ngờ mặc áo dài, Saitama thể hiện bản lĩnh tấu hài - Ảnh 3.

Tuy vậy, chương 126 này lại là màn trình diễn dành cho Saitama cùng với người bạn đồng hành Thiểm Quang Flash. Với sự giúp đỡ của tên quái vật, cả 2 đã tìm đến mỏ khai thác vàng của bè lũ quái vật. Đây cũng là nguồn tiền chính giúp cho chúng có thể có ngân quỹ để tấn công con người.

Dĩ nhiên, với việc họ đi qua 1 cách công khai như thế thì sẽ bị những con quái vật bảo vệ tấn công ngược trở lại. Đây cũng là lúc để Thiểm Quang Flash và Saitama cùng ra tay chống lại lũ quái vật. Cả hai làm được điều này một cách nhanh chóng và Flash đã rất ngạc nhiên trước trình độ của Saitama.

Cảnh tiếp theo, Saitama bị "bắt giữ" 1 lần nữa chỉ vì cái áo choàng của anh bị chân của con quái vật cắm vào, còn Flash và tên quái vật thì phi tiếp trên xe đến cuối con đường trong lúc bị tấn công. Dù vậy, điều này cũng không khiến cả 2 anh hùng cảm thấy khó nhằn khi họ đều làm xong việc một cách nhanh gọn. Tuy nhiên, chỉ có 1 điều tiếc nuối duy nhất cho Saitama chính là việc anh "nhỡ miệng" để rơi 2 túi vàng chỉ vì cứu tên quái vật kia.

One Punch Man chương 126: Chị em siêu linh bất ngờ mặc áo dài, Saitama thể hiện bản lĩnh tấu hài - Ảnh 4.

 

 Và vào lúc này, Psykos đã phát hiện ra sự có mặt của Saitama. Tuy nhiên, cô ta vẫn chịu sự không chế đáng kể của Tatsumaki và trở nên rất bực mình vì kế hoạch không như ý muốn. Do đó, Psykos đã quyết định "chơi lớn" khi sử dụng một loại thuốc đặc biệt và tiến hóa lên thành 1 con quái vật ở cấp Rồng.

One Punch Man chương 126: Chị em siêu linh bất ngờ mặc áo dài, Saitama thể hiện bản lĩnh tấu hài - Ảnh 5.

Diễn biến tiếp theo của bộ truyện One Punch Man sẽ tiếp tục được cập nhật tại chương 127. 

Bạn đọc có thể thảo luận về One Punch Man cũng như tác phẩm manga - anime khác tại ĐÂY.