Ông lớn Gameloft khởi động Game Jam 2019 với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng

Game Jam 2019 là cuộc thi sáng tạo game trong 48 tiếng dành cho các bạn sinh viên và chuyên viên có niềm đam mê về IT và yêu thích phát triển game.
Ông lớn Gameloft khởi động Game Jam 2019 với tổng giải thưởng lên đến 150 triệu đồng - Ảnh 1.

Được tổ chức bởi Gameloft Việt Nam, cuộc thi đã chính thức khởi động và sẽ diễn ra tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 10/10 đến ngày 27/11/2019 với tổng giải thưởng lên đến 150,000,000 đồng.

Cuộc thi Game Jam là cuộc thi thiết kế game cho di động (mobile) trong 48 giờ dành cho các bạn đam mê công nghệ thông tin, yêu thích phát triển và lập trình game tại Việt Nam. Đây là sân chơi để các thí sinh có cơ hội giao lưu, làm việc với các chuyên gia trong lĩnh vực game và thể hiện hết khả năng sáng tạo khi làm ra những sản phẩm game trong thời gian giới hạn với 2 bảng tranh tài: Bảng sinh viên và Bảng chuyên viên.

Năm nay, cuộc thi được mở rộng tổ chức tại 3 địa điểm Hà Nội, Đà Nẵng và TP. HCM. Đặc biệt hơn, nhằm kỉ niệm 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Gameloft mạnh tay chi 150,000,000 đồng vào tổng giải thưởng của Game Jam 2019. Cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các bạn sinh viên mà còn chào đón cả các chuyên viên ngành công nghệ yêu thích lập trình game với các giải thưởng cực kì hấp dẫn.

Tại sự kiện, các thí sinh sẽ nhận được một chủ đề từ ban tổ chức và có 48 tiếng đồng hồ trong 2 đêm cuối tuần từ 8/11 – 10/11/2019 để phát triển sản phẩm của mình. Đặc biệt, Ngày hội thông tin Game Jam Day 2019 được tổ chức vào ngày 26/10 tại 3 thành phố sẽ giúp các thí sinh có thêm nhiều thông tin bổ ích về cuộc thi cũng như có cơ hội giao lưu và lắng nghe những kinh nghiệm quý báu từ những jammer đi trước.

Game Jam 2019 | Official Trailer [HD]

Điểm thú vị của Gameloft Game Jam chính là tính ngẫu hứng và đa dạng thể loại. Các thí sinh có thể tự do sáng tạo các thể loại game mobile (từ game nhập vai, chiến thuật, cho đến board game hay game đối kháng). Các sản phẩm sẽ được đánh giá theo các tiêu chí: Mức độ xuất sắc trong việc hoàn thiện sản phẩm, Tính sáng tạo, Tính hấp dẫn, Tính Gắn kết (giữa game và chủ đề cuộc thi) và sự đam mê của người làm game.

Tham gia cuộc thi, các thí sinh còn có cơ hội cọ xát và giao lưu với những chuyên gia trong lĩnh vực game: Game designer, Programmer, Producer… đến từ công ty Gameloft. Những chuyên gia này sẽ là người hướng dẫn trực tiếp cho thí sinh về các vấn đề chuyên môn xuyên suốt cuộc thi.

Thông tin đăng ký:

• Thời gian đăng ký dự thi: 00:00 ngày 10/10/2019 đến 23:59 ngày 30/10/2019

• Thể lệ đăng ký: Cuộc thi giới hạn đăng ký cho 20 đội tại mỗi thành phố, mỗi đội gồm 3 - 4 thành viên.

• Đăng ký tại website: http://gamejam.gameloft.com/

• Hạn chót nhận đăng ký: 23 giờ 59 phút ngày 30/10/2019

Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Ms. Nguyễn Ngọc Phương Mai – Gameloft Vietnam

Địa chỉ: Tòa nhà Pax Sky, 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Website: http://gameloft-sea.com/

Email: [email protected]

Tel: (028) 3620 9974 – Ext: 113

Về GAMELOFT VIETNAM

Ra đời vào năm 2000, Gameloft® đã trở thành một trong những doanh nghiệp đột phá và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất các ứng dụng trò chơi trên nền tảng kỹ thuật số và mạng xã hội trên thế giới. Gameloft hỗ trợ tất cả các nền tảng số; hai trong số đó được công nhận là "Top 10 iOS Games được tải về nhiều nhất của mọi thời đại" bởi App Annie. Một số sản phẩm đã được phát hành thuộc bản quyền của Gameloft như Asphalt®, Order & Chaos, Modern Combat và Dungeon Hunter; đồng thời công ty cũng là đối tác với những thương hiệu lớn bao gồm Disney®, LEGO®, Universal, Illumination Entertainment, Marvel®, Hasbro®, Fox Digital Entertainment, Mattel® and Ferrari®. Công ty phân phối sản phẩm tới hơn 100 quốc gia với đội ngũ nhân viên trên 4,600 người. Nhờ vào lượng người dùng hàng tháng lên tới 98 triệu, Gameloft mang lại cho các nhà quảng cáo cơ hội tiếp cận và kết nối khách hàng vượt trội, thông qua dịch vụ Giải pháp Quảng cáo dành riêng cho các thương hiệu. Gameloft là một công ty thuộc tập đoàn Vivendi.