Rời khỏi ngành 18+, thiên thần phim người lớn 1 thời bỗng lộ tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản

Mới đây, các cư dân mạng đã tìm ra nhiều bằng chứng cho thấy Asuka Kirara đang có quan hệ tình cảm với ca sĩ Shokichi của nhóm Exile.

Vào khoảng giữa năm 2018, Asuka Kirara, nữ thần phim 18+ đình đám xứ Phù Tang đã bất ngờ tuyên bố rằng, cô bắt đầu không còn muốn đóng phim người lớn (AV) nữa. Đây là một động thái hoàn toàn bất ngờ của nữ diễn viên sinh năm 1988, khiến cho cả nền công nghiệp làm phim người lớn cũng như người hâm mộ chấn động.

Rời khỏi ngành 18+, thiên thần phim người lớn 1 thời bỗng lộ tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Ảnh 1.

Được biết, Asuka Kirara gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ từ năm 2007 cho tới khoảng giữa năm 2018. Trong suốt 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này, cô đã đóng tới hơn 100 bộ phim khác nhau và đã giành được vô số giải thưởng danh giá. Cô cũng là một trong số những nữ diễn viên phim người lớn được trả lương cao nhất trong lĩnh vực này tại Nhật Bản.

Mặc dù là một diễn viễn phim người lớn thuộc top đầu tại Nhật Bản, thế nhưng Asuka Kirara dường như đã không còn hứng thú với lĩnh vực làm nên tên tuổi của cô. Thay vào đó, cô chuyển sang tham gia đủ mọi lĩnh vực, từ đóng phim điện ảnh, ca hát, làm người mẫu ảnh và thậm chí gần đây là thiết kế thời trang. Việc liên tục tham gia các show diễn thời trang, sự kiện hay chương trình gameshow ở trong và ngoài Nhật Bản cũng cho thấy rằng Asuka có thể sống tốt mà không còn cần tới cái danh mỹ nữ 18+.

Rời khỏi ngành 18+, thiên thần phim người lớn 1 thời bỗng lộ tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Ảnh 2.

Dù là 1 người khá bận rộn với công việc ở thời điểm hiện tại, thế nhưng Asuka Kirara cũng dính lứu khá nhiều tới các tin đồn tình ái. Mới đây, đã xuất hiện các tin đồn và các bằng chứng xung quanh chuyện người đẹp sinh năm 1988 và Shokichi, giọng ca chính của nhóm nhạc J-pop nổi tiếng EXILE.

Ở thời điểm hiện tại, các manh mối đều khá "vu vơ", chứ chưa có bằng chứng gì cụ thể. Dĩ nhiên, người ta chưa thể nào tìm được các bằng chứng cho thấy Kirara tay trong tay với Shokichi, nhưng cũng đã có một vài manh mối cho thấy cả 2 người dường như cũng có quan hệ qua lại.

Rời khỏi ngành 18+, thiên thần phim người lớn 1 thời bỗng lộ tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Ảnh 3.

1. Asuka Kirara và Shokichi có mặc đồ đôi, được xuất hiện 1 cách khá "tình cờ". Nó xuất hiện không chỉ 1 lần, mà đã có ít nhất 2 lần như vậy. Bản thân tôi cũng thấy chi tiết này không thuyết phục lắm, vì người nổi tiếng thì cả tỉ món đồ, trùng nhau cũng là điều bình thường. Nhưng thôi thì, cứ coi nó là chứng cứ đầu tiên đi.

Rời khỏi ngành 18+, thiên thần phim người lớn 1 thời bỗng lộ tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Ảnh 4.

2. Trong 1 chương trình truyền hình, Shokichi có hé lộ là trong phòng ăn của nam ca sĩ có trồng 1 cây hoa anh đào. Điều này giúp anh này có thể ngắm hoa anh đào và có tâm trạng tốt hơn. Chẳng rõ tình cờ, hay là cố ý, mà Kirara lại có đăng lên mạng xã hội 1 vài bức ảnh làm dáng trước 1 cây hoa anh đào rất đẹp. Tiếp theo đó, khung gỗ mà Asuka Kirara đứng chụp lại tiếp tục có vẻ khá giống với khung gỗ nhà Shokichi.

3. Đầu năm nay, truyền thông Nhật cũng đã đưa tin phong thanh về việc Asuka Kirara hẹn hò với giọng ca chính của 1 nhóm nhạc. Cũng đã có 1 vài người tweet trên mạng rằng họ thấy Kiitan và Shokichi đi hẹn hò với nhau, nhưng vấn đế là không có ảnh cụ thể.

Rời khỏi ngành 18+, thiên thần phim người lớn 1 thời bỗng lộ tin đồn hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản - Ảnh 5.

Nếu xét lại lịch sử hẹn hò, Asuka Kirara cũng đã từng có không ít lần dính lứu vào các nam ca sĩ nổi tiếng. Năm 2016, cô từng xuất hiện tại 1 bể bơi tại Singapore với Kei Inoo, thành viên của nhóm Hey! Say! JUMP. Năm 2018, Kirara đi cùng Hiroki Moriuchi, còn được biết đến với tên Hiro, main vocal của nhóm My First Story. Năm ngoái thì cô lại bị những tay chụp ảnh bắt gặp từng đi hẹn hò ngoài đường phố Tokyo với 1 người đàn ông lạ mặt.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.