Siêu anh hùng nào sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League?

Theo bạn ai sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập vào Liên Minh Công Lý Justice League?

"Unite the Seven" có ý nghĩa gì?

Bom tấn Justice League đã chính thức được DC giới thiệu đến toàn thế giới. Phiên bản điện ảnh đầu tiên của liên minh này sẽ chỉ bao gồm sáu thành viên. Quay về thời điểm năm 2015, Zack Snyder – tổng đạo diễn bộ phim đã hé lộ một tấm poster với hình Aquaman và dòng chữ “Unite the Seven”. Vậy câu hỏi đặt ra là khẩu hiệu này mang ý nghĩa gì hay chỉ đơn giản là một chiêu trò PR? Có hai giả thiết đã được đưa ra.

Siêu anh hùng nào sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League?

Thứ nhất, trong kế hoạch ban đầu bộ phim sẽ bao gồm bảy siêu anh hùng. Đã có những tin đồn trong một thời gian dài về sự góp mặt của Green Lanter như thành viên cuối cùng của Justice League. Tuy nhiên với việc giới thiệu đến ba nhân vật mới là Cyborg, The Flash, Aquaman và hồi sinh Superman đã đẩy cốt truyện của bộ phim lên mức phức tạp nhất có thể.

Green Lanter thì lại quá thu hút và đặc biệt. Nếu cố gắng nhồi nhét có thể khiến bộ phim không thể đảm bảo thời lượng hai tiếng, đi kèm chất lượng không đảm bảo. Vậy nên kế hoạch này cuối cùng đã bị hủy bỏ.

Giả thiết thứ hai cũng nhận được nhiều sự ủng hộ, đó là “Seven” ở đây không thực sự liên quan trực tiếp đến Justice League. Khái niệm “Bảy” ám chỉ đến Aquaman và biệt danh Thất Hải Chi Vương của anh. Trong nguyên tác truyện tranh, Aquaman là người thừa kế của ngai vàng vương quốc thần thoại Atlastis.

Tuy nhiên ở phiên bản điện ảnh anh mới đang trong quá trình phát triển sức mạnh của mình. “Unite the Seven” có thể được giải nghĩa là Aquaman cần hợp nhất bảy vùng biển của Trái Đất trên con đường trở thành vua Atlantis. Đây cũng rất có thể sẽ là kịch bản cho bộ phim riêng của siêu anh hùng này sẽ ra mắt vào năm sau.

Ai sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League

Siêu anh hùng nào sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League?

Với những khán giả đã được thưởng thức Justice League trong những ngày qua, hẳn còn nhớ một chi tiết khá thú vị trong đoạn kết. Đó là khi Batman và Wonder Woman cùng bàn bạc về việc cải tạo lại một sảnh đường bỏ hoang thành đại bản doanh cho Justice League.

Người Dơi đã đề nghị đặt một chiếc bàn tròn lớn ở chính giữa với sáu cái ghế. Còn nữ á thần trả lời “Một chiếc bàn lớn, cho nhiều người hơn”. Đoạn đối thoại tuy ngắn ngủi nhưng có thể hiểu rằng trong tương lai, Justice League sẽ mở rộng số lượng hơn nữa. Vậy ai sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập liên minh siêu anh hùng này?

Green Lanter

Siêu anh hùng nào sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League?

Chiến binh Lồng Đèn Xanh đã từng được thủ vai bởi tài tử Ryan Reynolds trong bộ phim cùng tên ra mắt năm 2011. Tuy nhiên đây lại là một thất bại điện ảnh mà DC không bao giờ muốn nhắc lại. Mặc cho điều đó, không thể phủ nhận Green Lanter vẫn là một cái tên lớn mà WB cần phải tận dụng cho các dự án phim sắp tới.

Trước khi khán giả được chứng kiến toàn bộ Green Lanter Corps tung hoành vào năm 2020, Zack Snyder đã đề cập rằng chàng cảnh sát vũ trụ này sẽ gia nhập Justice League sớm hơn. Hi vọng rằng lần tái xuất này của Green Lanter sẽ không là chúng ta thất vọng.

Martian Manhunter

Siêu anh hùng nào sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League?

Là một trong những thành viên sáng lập phiên bản Justice League đầu tiên vào cuối những năm 50 thế kỉ trước, nhưng có lẽ do nguồn gốc có phần phức tạp đã khiến J’onn J’onzz (hay còn được biết đến là Martian Manhunter) chưa thể có một dự án phim nào dành cho mình.

Siêu anh hùng này có xuất thân từ hành tinh láng giềng Sao Hỏa. Anh sở hữu siêu sức mạnh, khả năng tàng hình, di chuyển xuyên vật vất và đặc biệt là có tới chín giác quan. Thậm chí đã từng có nhiều ý kiến cho rằng Martian Manhunter hoàn toàn dư sức áp đảo Superman trong giao đấu.

Hiện tại, tuy chưa thể bước lên màn ảnh rộng nhưng nhân vật này vẫn đang đóng vai trò quan trọng trong series phim truyền hình Supergirl thuộc đài CW.

Shazam

Siêu anh hùng nào sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập Justice League?

Dù danh tiếng thua xa so với hai siêu anh hùng kể trên, nhưng Shazam lại là người may mắn được trao một bộ phim riêng đầu tiên với lịch công chiếu rõ ràng. Công chúng sẽ được nhìn thấy một Billy Batson bằng xương bằng thịt, hét to hai tiếng “Shazam” để đối mặt với tên phản diện Black Adam do diễn viên hành động nổi tiếng Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai.

Mặc dù vậy chưa có một thông tin chính thức nào về việc siêu anh hùng này sẽ được gia nhập Justice League trong thời gian sắp tới. Có lẽ DC vẫn đang phải cân nhắc về việc có nên không khi để một cậu bé 10 tuổi nhưng đã sở hữu sức mạnh của sáu vị thần và anh hùng Hy Lạp gia nhập vào Liên Minh Công Lý quá sớm?