Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại "không ai muốn có" mà Team Thầy Ba sở hữu

Để chuẩn bị cuộc chiến trong thế giới ảo, các thành viên của SBTC đã được trang bị những kỹ năng độc nhất vô nhị, không ai đụng hàng với ai. Dù vậy, ai trong số các thành viên này cũng có điểm trừ, bởi tất cả bọn họ đều… không hoàn hảo và có những điểm trừ cực kỳ bựa và lầy lội.

Bộ truyện Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba đã chào sân với các chương đầu cực kỳ gay cấn. Theo đó, sau khi chạm trán Đôn-chề, các độc giả cũng đã biết "sương sương" về cuộc phiêu lưu ban đầu của các thành viên trong team SBTC và Thầy Ba trong thế giới ảo như thế nào.

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 1.

Hãy cùng khám phá các thành viên của team SBTC và kỹ năng của họ ở dưới đây nhé.

Thầy Ba

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 2.

Thầy Ba, "con đại bàng sa mạc" của team SBTC, là 1 trong những thành viên có thiết kế đẹp nhất trong truyện. Năng lực của anh Ba cũng không kém, nhưng lại kỳ quặc, bởi Ba Rọi đánh đấm nhưng không gây sát thương, mà là dùng để… hồi máu. Thật vậy, trong 4 chương đầu của truyện, "The Shy Sa Đéc" chỉ đi buff cho đồng đội là chính. Hy vọng trong các chương sau thì thầy Ba sẽ được giao cho vai trò imba hơn.

Clear

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 3.

Nếu như anh Ba có tạo hình khá manly thì Clear lại được các họa sĩ ưu ái cho thiết kế khá bảnh và cao sang, chính như nghề xạ thủ của cậu ta. Ngoại hình ổn, tay chân của Clear cũng rất được việc khi cậu ta là người có tốc độ cao nhất trong team và thường sẽ là người last hit của cả team SBTC. Dù vậy, Clear lại có điểm yếu khá cố hữu - bay nhanh quá thì đầu óc không theo kịp chân tay, bị say tốc độ và chỉ có thể nằm 1 chỗ nôn ọe ra mà thôi.

Kit

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 4.

Dù được gọi là Lang Đế, nhưng Kit trông chả khác gì 1 con thú nhồi bông khá dễ thương. Dù vậy, Kit cũng không tệ cho lắm bởi 1 khi "hóa chaos" thì Kit có khả năng cực kỳ mạnh mẽ và gây ra sát thương cực lớn nhờ vào cơ bắp và móng vuốt của mình, thậm chí là gây dam AoE cũng được luôn. Dù vậy, khả năng này của Kit chỉ có thể tồn tại trong vòng 10 giây là hết xí quách, đúng là vô dụng lắm luôn mà.

Petland

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 5.

Petland có lẽ là nhân vật tức cười nhất của team SBTC, bởi chỉ có mình cậu chàng bị chuyển hình dáng thành con gái. Không như các thành viên khác của SBTC đi theo đường sát thương vật lý và đánh đấm cục xúc thì Petland đi theo đường sát thương phép thuật. Điều này cũng là sự bổ sung hoàn hảo cho team SBTC khi không có ai đi đường phép cả.

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 6.

Dù vậy, Petland cũng có điểm yếu khá "mù mắt" - mỗi khi mỗi khi cậu ta bị người khác đụng vào bộ phận nhạy cảm thì sẽ quay lại hình dáng ban đầu và giữ nguyên trạng thái đó trong 1 phút. Điều này khiến cho không chỉ cả team thầy Ba mà tất cả độc giả cảm thấy "mù mắt".

Hiện, Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba đang được mở bán qua 1 cổng duy nhất là https://pops.vn/ với 3 gói bán có giá từ 69 đến 499 ngàn đồng. Ưu đãi sẽ gia tăng "mạnh" theo từng cấp độ.

Trong đó, gói 69 là gói đọc cơ bản nhất với 3 quyền lợi là 8 chương truyện Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba phiên bản webtoon (không censor), 1 Digital Poster chất lượng 4K cho màn hình desktop và 01 Digital Poster cho phiên bản mobile.

Siêu khỏe nhưng cũng siêu bựa - Đây chính là 5 nội tại không ai muốn có mà Team Thầy Ba sở hữu - Ảnh 7.

Với gói 175, người mua sẽ được sở hữu tất cả các quyền lợi của gói 69, cộng thêm Bản truyện giấy đẹp long lanh. Với gói 499, bên cạnh tất cả các vật phẩm của gói 175, người mua sẽ trở thành chủ nhân của chiếc áo thun in hình team SBTC phiên bản truyện tranh vừa xịn vừa chất. Chiếc áo thun được độc quyền sản xuất riêng cho bộ truyện này, có nhiều kích cỡ cho người mua lựa chọn là S M L XL XXL.

Đặc biệt, từ 9h sáng ngày Mùng 1 (12/2) đến 9h sáng Mùng 3 (14/2) Tết Nguyên Đán 2021, gói 69 sẽ được giảm giá 20%, chỉ còn 550 POPS stars (tương đương 55.000 đồng). Song song đó, khi mua gói 175 hoặc 499, độc giả sẽ được tặng thêm postcard xịn mịn của team Thầy Ba.

Hãy cùng chờ đón cuộc phiêu lưu hài hước của Team Thầy Ba trong thế giới game thực tế ảo tại website chính thức và ứng dụng POPS: https://popsvn.app.link/e/SBTC01

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.