Khoa học bảo: Đây là những điều game thủ cần để ý nếu không muốn bị yếu sinh lý

"Trên bảo, dưới không nghe" là điều chẳng ai thích cả, thế nên hãy cố gắng mà giữ gìn sức khỏe sinh lý bản thân cho thật tốt.

Một trong những mối quan tâm lớn nhất trong cuộc đời của cánh đàn ông chính là chuyện quan hệ tình dục. Ngoài việc có được một dương vật càng lớn càng tốt, thời gian quan hệ càng dài và có thể giữ vững phong độ trong một lần quan hệ tình dục cũng là điều khiến cho nhiều người chú ý tới. Thậm chí, nếu cánh đàn ông không giữ gìn sức sinh lý tốt thì hoàn toàn có khả năng bị "trên bảo, dưới không nghe".

Ngoài việc giữ gìn sức khỏe, chăm tập thể dục và ăn uống điều độ, cánh đàn ông còn phải rất chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe sinh lý nữa. Và dưới đây là những điều mà đàn ông cần làm nhất để có thể khỏe mạnh trong chuyện đó. 

1. Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín

Khoa học bảo: Đây là những điều game thủ cần để ý nếu không muốn bị yếu sinh lý - Ảnh 1.

 Việc cơ bản nhất mà mọi người đàn ông phải biết chính là giữ vệ sinh vùng kín thì có thể ngăn chặn được các bệnh lý về hệ sinh sản. Dương vật và các bộ phận xung quanh càng sạch sẽ, khô thoáng sẽ càng ngăn chặn được những vấn đề viêm nhiễm.

Một điều nữa cần chú ý là những người có bao quy đầu dài hay hẹp thì càng phải để ý nhiều hơn, bởi không dễ để làm sạch nó. Nếu không làm sạch đúng cách sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi và có thể lây lan trực tiếp cho đối tác trong lúc làm chuyện ấy

2. Chỉ nên thủ dâm 2 lần/ tuần

Khoa học bảo: Đây là những điều game thủ cần để ý nếu không muốn bị yếu sinh lý - Ảnh 2.

Việc thủ dâm là hiện tượng bình thường của mỗi người, không có gì quá phải ái ngại cả. Tuy nhiên, cái gì nhiều quá thì cũng không tốt, và thủ dâm nhiều quá cũng vậy. Việc thủ dâm quá nhiều bị xung huyết, lâu ngày dẫn đến suy giảm miễn dịch tại chỗ và tăng nguy cơ mắc các bệnh về hệ sinh sản.

Thực tế, vẫn chưa có quy chuẩn "tự sướng" bao nhiêu lần một tuần là phù hợp vì còn tùy thuộc theo thể trạng lẫn sức khỏe của mỗi người. Theo nhiều nghiên cứu, nam giới dưới 30 tuổi thì tần suất thủ dâm không nên quá 2 - 3 lần/ tuần. Còn nam giới trên 30 - 45 tuổi thì tần suất này nên giảm còn 1 - 2 lần/ tuần là hợp lý nhất. 

3. Tránh ăn các thực phẩm không tốt và thuốc lá

Khoa học bảo: Đây là những điều game thủ cần để ý nếu không muốn bị yếu sinh lý - Ảnh 3.

 Nghe thì có vẻ không liên quan, nhưng các loại rau củ và hoa quả giúp cơ thể bạn lưu thông máu tốt hơn và cũng làm cho "cuộc chơi" có thể kéo dài hơn theo cách tự nhiên. Dù vậy, nếu như thực phẩm nhiễm kim loại nặng từ rau củ, hải sản bị ô nhiễm thì không chỉ gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục mà còn dẫn đến nhiều vấn đề nguy hại. Kim loại sẽ xâm nhập trực tiếp vào tinh hoàn, từ đó làm giảm số lượng tinh trùng và dễ gây dị tật, suy giảm ham muốn tình dục của nam giới, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Thêm nữa, nếu bạn nghiện thuốc lá thì cũng nên cai dần. Thuốc lá ảnh hưởng trực tiếp đến tế bào sinh tinh và đời sống tình dục. Một số chất độc hại có trong thuốc lá sẽ làm cứng mạch máu và cản trở quá trình lưu thông máu của dương vật.