Solo Leveling chương 113: Cha Hae In đánh bại Igris, tiếp tục đối đầu vua kiến Beru?

Chương 113 chỉ là 1 chương "khởi động", nhưng cũng đủ để khiến cho nhiều độc giả phải háo hức.

Sau khi season 1 của Solo Leveling kết thúc, rất nhiều độc giả đã mong chờ phần tiếp theo của bộ truyện được ra mắt để làm sáng tỏ những vấn đề còn bỏ ngỏ của phần trước. Không để độc giả chờ đợi lâu, thợ săn S-rank Sung Jin Woo đã tái xuất với những diễn biến hấp dẫn nhất, tiếp nối tinh thần "thăng cấp một mình" ở phần trước của bộ truyện.

Trong chương 112, Cha Hae In đã tìm đến với bang hội của thợ săn Sung với mục tiêu muốn gia nhập bang nhóm của anh. Tuy nhiên, điều kiện của thợ săn Sung khá là phức tạp khi anh yêu cầu cô gái hạng S phải đánh bại bóng ma mạnh nhất của anh.

Solo Leveling chương 113: Cha Hae In đánh bại Igris, tiếp tục đối đầu vua kiến Beru? - Ảnh 1.

Mở đầu chương 113, cả hai đã sẵn sàng luôn và ngay cho cuộc chiến này. Nếu như Cha Hae In đã sẵn sàng để đi tới hiệp hội bằng cách thông thường thì lại được "crush" rủ đi bằng một cách đặc biệt hơn - hoán đổi linh hồn. Và thế là, người xem được chứng kiến 1 giây phút tình củm "hiếm hoi" của cặp đôi này từ trước đến nay.

Sau khi 2 thợ săn hạng S đến phòng luyện tập, thợ săn Cha mới nhận ra rằng cô nàng không mang theo vũ khí và bị Sung Jin Woo đùa rằng vẫn dùng cuốc chim hay sao. Rất nhanh chóng, cả 2 vẫn nhanh chóng chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc thi đấu tập này. 

Solo Leveling chương 113: Cha Hae In đánh bại Igris, tiếp tục đối đầu vua kiến Beru? - Ảnh 2.

Mặc dù nói rằng sẽ chọn bóng ma mạnh nhất, thế nhưng Jin Woo vẫn khá nương tay khi chỉ chọn Igris mà thôi. Trong thâm tâm, anh nghĩ rằng nếu chọn vua kiến Beru thì sẽ làm cho Hae In bị ám ảnh vì cuộc chiến trước đây trên đảo Jeju.

Đồng thời trong lúc này, "cuộc chiến" nội bộ của 2 thợ săn hạng S cũng bị chủ tịch hiệp hội thợ săn phát hiện ra.Tuy nhiên, sau khi check qua camera, ông quyết định không can dự vào việc riêng của 2 người này và cho rằng đó là chuyện của những người trẻ tuổi.

Solo Leveling chương 113: Cha Hae In đánh bại Igris, tiếp tục đối đầu vua kiến Beru? - Ảnh 3.

Quay lại với trận chiến, Jin Woo khá bất ngờ trước thần thái của Hae In, vì thế anh đưa thêm cho Igris 1 thanh kiếm. Thanh kiếm này cũng có chỉ số và "lai lịch" không hề tầm thường chút nào, khi nó vốn thuộc sở hữu của vua quỷ Baran. Dù vậy, Igris vẫn dễ dàng bị đánh bại bởi thợ săn Cha chỉ sau 1 vài đòn đánh.

Lúc này, Cha Hae In đã phát hiện ra rằng, Igris không phải là kẻ mạnh nhất trong số các linh hồn mạnh nhất của Jin Woo. Cô nàng yêu cầu anh hãy triệu hồi kẻ mạnh nhất, dù cho Jin Woo đã hỏi lại rằng cô nàng có sẵn sàng để đối đầu với vua kiến Beru 1 lần nữa hay không. Dường như chương tiếp theo mới lúc Beru và Hae In đối đầu thực sự với nhau.

Solo Leveling chương 113: Cha Hae In đánh bại Igris, tiếp tục đối đầu vua kiến Beru? - Ảnh 4.

Diễn biến tiếp theo của bộ truyện Solo Leveling sẽ diễn ra trong chương 114 vào tuần sau.

Bạn đọc có thể tham gia bàn luận, trao đổi thêm về bộ truyện Solo Leveling cũng như các bộ webtoon khác tại ĐÂY.