Spoilers Jujutsu Kaisen chap 266: Megumi tỉnh lại, ngón tay cuối cùng Sukuna có vai trò gì?

Sau 2 tuần tạm nghỉ, Jujutsu Kaisen đã quay trở lại cùng chap 266 và hàng loạt tình tiết mới, đẩy arc cuối cùng lên cao trào.

Ở chap trước thì cả Sukuna và Yuji bất ngờ có hàng loạt những hoạt động “thú vị” khi linh hồn 2 người giao thoa, và cuối chap là một lời đe dọa trực tiếp được gửi đến Sukuna là hãy thả Megumi ra và trở lại cơ thể Yuji ngay nếu không Nguyền Vương sẽ bị tiêu diệt.

Vậy những diễn biến tiếp theo của arc cuối cùng sẽ ra sau, hãy cùng đi vào tìm hiểu Spoilers Jujutsu Kaisen chap 266 :

Trang đầu tiên là một cuộc nói chuyện giữa linh hồn Megumi và Yuji. Megumi đau khổ nói rằng mọi thứ đủ rồi, anh muốn tạo nên một thế giới mà Tsukimi (chị gái) không phải chịu đựng những đau khổ nữa. Hoặc chí ít là giữ gìn sinh mệnh mỏng manh đó càng nhiều càng tốt.

Megumi cũng cho biết anh khao khát được cùng Tsukimi và Yuji sống một cuộc sống bình thường, cùng nhau đi ăn, cùng nhau giặt giũ… cùng nhau ngắm mặt trời lặn. Như vậy anh đã cảm thấy vui vẻ thật sự rồi.

Nhưng Megumi cảm thấy mọi thứ đều quá đủ rồi. Tuy vậy, Yuji nói về việc ông của mình bị ung thư phổi và đã từ chối dùng liệu pháp mạnh chữa trị, cậu đã suy nghĩ khá nhiều kể từ khi gia nhập Chú Thuật Cao Trung về việc trợ tử và cách mà một con người sẽ lựa chọn nó. Yuji cảm thấy đồng cảm với ông của cậu, và cả những người phải đối mặt với hoàn cảnh vô vọng nhất.

Vì vậy, Yuji ngập ngừng và nói rằng mình hiểu nên không thể bắt buộc Megumi cứ sống tiếp khi cậu không muốn. Trở về thực tại thì Sukuna dùng Di Hư Cát Lung.

Sukuna tiết lộ rằng, sau trận đấu với Gojo, hắn muốn dùng kỹ thuật liên tục hồi phục não để hồi phục thuật thức nhưng do vẫn còn chịu ảnh hưởng từ Vô Lượng Không Xứ nên mối hiểm họa vẫn rất lớn để dùng.

Chúng ta được tác giả cho biết thì Di Hư và Giản Dị Lĩnh Vực tiêu tốn ít chú lực hơn ở Lãnh Địa và đến một thời khắc nào đó thì hiệu ứng tất trúng cũng sẽ vượt qua được rào chắn này. Tuy vậy, Sukuna có đến 4 tay nên hắn luôn giữ dấu tay của mình khi khích hoạt Di Hư và qua đó hắn vừa có thể chiến đấu vừa không bị Lãnh Địa áp đảo.

Các trang tiếp theo chỉ là 2 bên trao đổi chiêu thức qua lại :

Sukuna đang rất phấn khích, sau đánh văng Yuji ra hắn tuyên bố rằng việc bị thương hại (chap trước) khiến hắn đạt ngưỡng tức giận lớn hơn bao giờ hết. Và hắn cũng nhắc lại lời đe dọa sẽ giết hết những người thân yêu của Yuji, vì những hành động của cậu.

Chuyển cảnh sang linh hồn Yuji và một Megumi trẻ con, cậu nhóc Megumi hỏi hỏi Yuji rằng sao anh lại khóc. Yuji chỉ đơn giản nói rằng mình đã cực kỳ cô độc, khi không có Megumi ở bên.

Lúc này, bất ngờ là Thập Chủng Ảnh xuất hiện và khiến Sukuna hụt chân. Hắn xác nhận rằng Thập Chủng Ảnh đã không còn xài được nữa sau khi Mahoraga bị tiêu diệt, nhưng giờ thì chính Megumi sử dụng nó để cầm chân Sukuna. Hắn nhận ra rằng dù đã làm mọi cách để phá hủy tinh thần, nhưng đòn Cắt của Yuji đã thổi hồn vào sinh mệnh mới cho Megumi.

Đây là cơ hội để Yuji đấm một đòn nặng vào mặt Sukuna. Đã nhận ra rằng Megumi đang dần thức tỉnh, Yuji nở một nụ cười hiếm hoi.

Kế tiếp, Yuji tấn công liên tục để phá vỡ Di Hư của Sukuna :

Lúc này, bao tay của Yuji bị đánh vỡ, bất ngờ là cậu chỉ còn 3 ngón ở bàn tay (1 ngón đã mất hồi Tử Diệt). Cùng lúc đó, Sukuna xuất hiện tình trạng chảy máu mũi như Gojo khi trước nhưng hắn đã có thể mở được Lãnh Địa :

Ở trang cuối, tại một nơi không xác định được. Ngón tay cuối cùng của Sukuna đã xuất hiện nhưng chưa rõ vai trò của nó sẽ là gì :

Tuần sau vẫn có chương và cuộc chiến được xác định đã đạt đến đỉnh điểm cao trào.