Thân thế bí ẩn của Râu Đen trong One Piece 1107, liệu có phải là con trai của Rocks D. Xebec?

One Piece 1107 tiết lộ bí mật thân thế nhân vật Râu Đen, và nó có thể là cầu nối dẫn nhân vật này đến Xebec – hải tặc khét tiếng nhất quá khứ.

Chương 1107 của One Piece tiết lộ băng hải tặc Râu Đen, với 2 thành viên là Catarina Devon và Van Augur, cũng đã tham gia cuộc chiến tại Egghead.

Trong một cuộc trò chuyện đặc biệt giữa Thánh Saturn và Catarina tiết lộ rằng Râu Đen có huyết thống đặc biệt, một bí ẩn mà Thánh Saturn cũng biết nhưng ông không cho biết thêm chi tiết khiến người đọc không khỏi thắc mắc về một trong những phản diện nổi tiếng này.

Mặc dù chương này không cung cấp thêm bất kỳ gợi ý nào về những gì dòng máu này, nhưng nhiều fan cho rằng đây là chỉ điểm lớn nhất cho việc Râu Đen có thể có quan hệ họ hàng, thậm chí là con trai của tên hải tặc khét tiếng Rocks D. Xebec.

Theo đó, thì trong các chương trước của One Piece chúng ta thấy được rằng Râu Đen có nhiều điểm tương đồng với Rocks. Như việc hắn sở hữu con tàu Saber of Xebec, cho đến việc tổng hành dinh hiện tại của Râu Đen là nằm ở Đảo Hachinosu – cũng là nơi mà băng Rocks lần đầu được tập hơp đầy đủ thành viên.

Blackbeard đặt tên cho con tàu hải tặc của mình là Saber of Xebec, sau đó xây dựng một căn cứ trên hòn đảo nơi băng The Rocks được thành lập. Đây có phải là một sự trùng hợp? Chắc chắn không phải vậy khi tác giả Oda luôn luôn có ý định cài cắm những chi tiết từ trước (thứ mà người hâm mộ thấy rõ ở arc quá khứ Kuma gần đây).

Cộng thêm tiết lộ quan trọng về Huyết Thống đặc biệt của Râu Đen gần đây, khiến cho Chính Phủ Thế Giới cũng biết và khiến những tên tội phạm quan trọng ở Impel Down phải quy phục. Thì giả thuyết Râu Đen có thể có quan hệ họ hàng, thậm chí là con trai của tên hải tặc khét tiếng Rocks D. Xebec càng thuyết phục hơn.

Một chi tiết nữa được chỉ ra là Teach năm nay 40 tuổi, Xebec bị đánh bại tại God Valley vào 38 năm trước. Mốc thời gian hợp lý để Rocks có một gia đình trước khi bước vào chung kết cuộc đời, và cậu bé Râu Đen lớn lên với huyền thoại về người cha khét tiếng của mình khiến hắn cũng quyết tâm kế thừa ý chí trở thành vua của “Thế Giới” – thứ mà đã được nhắc tới trong One Piece 1107.

Cuối cùng một chi tiết nhỏ nhưng cũng có thể liên quan đến thân thế của Râu Đen được đúc kết trong các chap trước bao gồm việc ở chap 908 thì Imu đã dùng gươm đâm vào những tấm hình của Luffy, Shirahoshi và… Râu Đen.

Trong khi Luffy thì kế thừa ý chí của Nika và là sự đe dọa lớn nhất tới Chính Phủ Thế Giới hiện tại, còn Shirahoshi thì là hóa thân của Poseidon, 1 trong 3 Vũ Khí Cổ Đại.

Vậy thì Râu Đen có gì đặc biệt khiến Imu phải đặc biệt chú ý đến thế trừ việc hắn phải mang trong mình thân thế khủng thừa kế từ Xebec – tên hải tặc từng khiến cả Chính Phủ và Hải Tặc phải chao đảo trong quá khứ?