Spoiler Jujutsu Kaisen 250: Lãnh địa “siêu bá” của Yuta, copy được cả Thuật Thức của Sukuna

Hãy cùng xem chi tiết cách Yuta tiếp tục thể hiện sức mạnh Lãnh Địa của mình trong Spoiler Jujutsu Kaisen 250

Trong Jujutsu Kaisen 249, thì chúng ta lần đầu tiên chứng kiến được Lãnh Địa của Yuta sẽ như thế nào. Bên cạnh đó, Sukuna sau khi dạo chơi qua hàng loạt đối thủ cũng phải lãnh một đòn cực nặng, đây là thiệt hại duy nhất với hắn kể từ sau khi hạ gục Chú Thuật Sư mạnh nhất thời hiện đại – Gojo.

Khởi đầu, chúng ta được giải thích cách mà lãnh địa “Chân Nhạn Tương Ái” của Okkotsu Yuta hoạt động. Theo đó, Yuta có thể tự do sử dụng các thuật thức từng copy trong quá khứ thông qua các thanh kiếm Katana trong lãnh địa. Tuy vậy, các thanh kiếm hoàn toàn ngẫu nhiên nên Yuta không biết được mình sẽ dùng thuật thức nào cho đến khi cầm thanh katana đó lên. Tuy mỗi thanh Katana chỉ dùng 1 lần, nhưng số lượng của nó là vô hạn trong Lãnh Địa.

Yuta dùng những Rika dưới dạng dơi để tấn công Sukuna, trong lúc Yuji cũng đấm hắn cùng lúc. Bất ngờ trên người Sukuna xuất hiện những vết chém, có thể do bẻ cong không gian của Uro

Sukuna tự vấn bản thân rằng không thể Bành Trướng Lãnh Địa và Phản Chuyển Thuật Thức đang chậm phục hồi do thương tổn từ cuộc chiến với Gojo. Bên cạnh đó, do buộc phải dùng  Di Hư Cát Lung, Sukuna dự đoán rằng tổng lượng chú lực của hắn hiện tại đang cùng mức với Yuta.

Rika ném Yuuji về phía Sukuna như một kiểu tên lửa người tự chế, trong lúc Yuta chém tới. Sukuna đỡ được thanh kiếm của Yuta nhưng cú đá của Yuji khiến hắn kinh ngạc, vì đây là cách mà Yuji đã chiến thắng Nguyền Hồn mặt sẹo (Mahito).

Theo đó, Sukuna cho biết rằng đòn tấn công của Yuji sẽ đánh thẳng vào nơi giao nhau của linh hồn Sukuna và Megumi. Đồng thời phá vỡ sự đồng bộ giữa cơ thể của Megumi và linh hồn của Sukuna để tách cả 2 ra.

Yuuji càng đánh nhiều, thì Sukuna sẽ càng suy giảm sức mạnh, khiến cho một lúc nào đó hắn sẽ không thể dùng  Di Hư Cát Lung. Lúc này thì Tà Khứ Vũ Thế Tử của Thiên Thần để xóa sổ chú vật bên trong cơ thể Megumi, nghĩa là Sukuna cũng đi luôn.

Yuta sử dụng thuật thức Chú Ngôn của Toge và ra lệnh cho Sukuna “Không cử động” và lập tức tấn công hắn, khiến Nguyền Vương bị văng ra xa. Nhưng hắn rất nhanh chóng lấy lại thăng bằng và dùng đòn Cắt để khiến Yuuji và Yuta ăn đòn trả đũa.

Sukuna hỏi hai cậu trai trẻ rằng các ngươi đã làm cái gì trong cả tháng vừa qua. Yuta trả lời “ăn gian-“ cùng lúc với Yuuji nói “nỗ lực quyết tâm-“ và cả hai đều cùng “Ừm, đúng vậy.” Yuta cho biết, nếu không phải do tiêu hao với Gojo trước thì cú phản đòn này đã đưa cả 2 đi về nơi xa. Còn Yuji thì lo lắng rằng nếu cả 2 bại trận thì không còn ai ngăn chặn Sukuna nữa. Cả 2 dùng Phản Chuyển để hồi lại các vết Cắt trên người.

Trận chiến tiếp diễn và Yuta sử dụng khả năng Tiên Đoán Tương Lai (thuật thức của Charles) để đoán trước nước bước tấn công của Sukuna. Sukuna bắt đầu xem lại các Thuật Thức Yuta đã dùng nãy giờ : từ Thiên Thần, Toge, Drhuv, Uro và Charles, và cho rằng Yuta không thể dùng Vô Hạ Hạn mà không có Lục Nhãn. Hắn không biết rằng Yuta đã dùng hết chiêu hay chưa.

Yuta nghĩ rằng nếu thực hiện 1 thuật thức mà Sukuna chưa từng thấy thì có khả năng khiến hắn bất ngờ. Yuta đột nhiên rút ra một thanh kiếm mới “Chính là đòn này!” và tấn công Sukuna bằng một Thuật Thức bất ngờ

Sukuna: “Đó là, của ta–!!” Yuta – “Cắt”, đây là Thuật Thức của chính hắn để gậy ông đập lưng ông.

Hết chương.