Spoiler One Piece chap 1107: Saturn “úp mở” thân thế đặc biệt Râu Đen

Spoiler One Piece chap 1107 đang khiến cộng đồng hào hứng thảo luận vì tiết lộ rất nhiều chi tiết mới đầy thú vị.

Fan của One Piece đang háo hức thảo luận về các sự kiện của One Piece chap 1107, trong đó Tiến sĩ Vegapunk gần như xác nhận rằng ông đang hấp hối vì vết thương. Chương dường như cũng hé lộ mục tiêu và nguồn gốc của Râu Đen, đây rõ ràng là hai bí ẩn lớn nhất về phản diện này từ trước cho đến nay.

Hãy cùng đi sâu vào Spoiler One Piece chap 1107

One Piece chapter 1107, có tựa đề “Tôi đã tìm kiếm bạn!!,” bắt đầu bằng yêu cầu của độc giả về trang bìa có hình Law và Bepo đang ngủ trưa với một con báo tuyết trên sườn núi.

Nội dung của chương tiếp nối 1106, bắt đầu bằng băng hải tặc Người Khổng Lồ đi cùng tiêu diệt các tàu chiến của Hải Quân.

Trong khi đó, Usopp lại rơi nước mắt khi nhìn thấy Dorry và Brogy qua ống nhòm. Chúng ta thấy Nami, Chopper và Nico Robin vào thời điểm này. Sau đó, một bảng tóm tắt tập trung vào các sự kiện trong Khu vườn nhỏ sẽ xuất hiện, khi Usopp thốt lên rằng cậu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhìn thấy cặp đôi này ở Elbaf.

Thousand Sunny sắp đi qua vách đá ở Labo-Phase, trong khi Jinbe vẫn đang hướng tới nơi Roronoa Zoro đang chiến đấu với Rob Lucci. Sau đó, trọng tâm chuyển sang cuộc chiến này, trong đó Lucci đang chế nhạo Zoro và nói rằng anh ta sẽ liên lụy những người khác vì họ không thể rời khỏi Egghead mà không có anh ta, trong lúc Zoro vẫn mắc kẹt trong cuộc chiến này.

Spoiler One Piece chap 1107: Saturn

Chúng ta sau đó chuyển cảnh sang Phó Đô đốc “Red King”, Phó Đô đốc có nhiều cằm. Tên của nhân vật này được đặt theo Kaiju xuất hiện trong loạt phim truyền hình Nhật Bản Ultraman. Red King đã ra lệnh cho các tàu nhỏ tránh xa bờ biển của Egghead và các tàu lớn hơn bắn vào Pacifistas.

One Piece chương 1107 sau đó chuyển sang Luffy và Jewelry Bonney, Bonney bật khóc trong lúc Luffy bối rối hỏi cô ấy lý do. Bonney cho biết mình đã tìm Nika suốt bấy lâu này, và gọi Luffy là Nika. Điều này khiến Luffy bối rối hỏi Nika là gì trước khi nhận ra rằng Tiến sĩ Vegapunk đang bị thương.

Luffy giận dữ quay sang Thánh Saturn, nói rằng sao Ngũ Lão Tinh dám làm tổn thương bạn mình. Luffy sau đó nói với Bonney rằng đòn tấn công cuối cùng của cô là “siêu yếu”, khiến cô yêu cầu được xem cú đấm thật của Nika. Sau đó, Saturn tấn công Luffy bằng tia năng lượng từ mắt của mình, bắn bay đầu của Luffy. Nhưng sức mạnh của Nika nằm ngoài phạm trù tổn thương thông thường này.

Luffy bảo Bonney hãy xem và học hỏi khi cậu ấy ra mắt một chiêu thức mới gọi là Dawn Gatling. Sau khi đấm vào mặt Saturn nhiều lần, khiến lão bay và đâm vào một số tòa nhà một lần nữa. Đô đốc Kizaru cố gắng bắn một tia laze vào Bonney và Tiến sĩ Vegapunk, nhưng Sanji xuất hiện và chặn nó bằng một cú đá.

Spoiler One Piece chap 1107: Saturn

Franky, Bonney, Bartholomew Kuma và Vegapunk Atlas sau đó bắt đầu rút lui về phía bờ biển nơi tàu Thousand Sunny sẽ xuất hiện. Tiến sĩ Vegapunk đã từ chối đi cùng họ, tuyên bố rằng dựa trên kiến thức y học của mình, ông biết rằng nếu di chuyển bây giờ, chắc chắn ông sẽ chết. Sanji và Luffy – những người có thể chiến đấu được ở lại phía sau và chặn Kizaru truy đuổi.

Thánh Saturn, người đang trỗi dậy từ đống đổ nát của những tòa nhà đổ đè lên mình. Catarina Devon và Van Augur sau đó xuất hiện trước mặt lão, bị sốc trước sức mạnh rõ ràng của Saturn. Devon sau đó dùng tay chạm vào một trong những chân của Saturn, khiến lão trông tức giận ra mặt, nhưng không còn quan trọng nữa vì nhiệm vụ của bọn chúng đã hoàn thành.

Lão hỏi tại sao bọn chúng lại ở đây, đồng thời than thở rằng Râu Đen lại khiến những tên tội phạm từ Cấp 6 của Impel Down theo chân của hắn. Devon khẳng định vì “Teach rất đặc biệt”, sử dụng cụ thể tên của Râu Đen. Saturn trả lời rằng huyết thống của hắn cũng rất đặc biệt, khiến Devon hỏi liệu rằng lão ta có biết bí mật đó chưa.

Spoiler One Piece chap 1107: Saturn

Tuy nhiên, lão không trả lời, thay vào đó hỏi mục địch của chúng là gì và chỉ ra hành động kỳ lạ của lúc này. Chúng đáp trả “vì thế giới này” trong lúc Saturn bắt đầu tấn công. Tuy nhiên, cả hai đã dịch chuyển quay trở lại tàu của chúng trước khi đón tấn công tới. Khi cả 2 chuẩn bị rời đi, Caribou xuất hiện trước mặt và khóc vì hạnh phúc giống như Bartolomeo đã làm với Luffy.

Spoiler One Piece chap 1107 kết thúc với việc Caribou muốn gia nhập băng của Râu Đen, giải thích rằng lý do Caribou trở thành cướp biển là vì Râu Đen.