Thiên sứ 18+ gây sốc khi đặt tiêu chuẩn chọn bạn diễn: "Bề ngoài bảnh bao không quan trọng bằng kỹ năng chuyện đó"

Cô nàng thiên sứ Moe Amatsuka có cảm tình rất đặc biệt với nam diễn viên Taku Yoshimura, đến mức gọi là "fangirl" Taku cũng không hề sai.

Amatsuka Moe sinh năm 1994, bắt đầu theo đuổi nghề diễn viên phim người lớn từ năm 2014. Cô gái được đánh giá cao cả về mặt diễn xuất lẫn ngoại hình khi sở hữu các số đo là 84 - 57 - 82 cm. Bắt đầu trình làng vào năm 20 tuổi, với sự chuyên nghiệp và tận tụy của mình, Amatsuka Moe đã giành được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Năm 2015, cô đã được công nhận với danh hiệu tân binh xuất sắc tại giải thưởng Fanza Adult Award. Thế nhưng phải tới năm 2019, cô nàng mới một lần nữa lên ngôi ở vị trí thứ nhì tại giải thưởng này ở hạng mục diễn viên xuất sắc.

Thiên sứ 18+ gây sốc khi đặt tiêu chuẩn chọn bạn diễn: Bề ngoài bảnh bao không quan trọng bằng kỹ năng chuyện đó - Ảnh 1.

Với biệt danh "thiên sứ", từ lâu nay Moe đã có một lượng fan khổng lồ. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách nhí nhảnh, Moe luôn đã chiếm trọn được cảm tình của những người hâm mộ. Cô nàng còn được biết đến như là 1 trong 3 "trụ cột" của hạng phim S1 bên cạnh Yua Mikami và Arina Hashimoto. Hiện tại, cô nàng cùng Arina Hashimoto chuyển sang studio mới là Faleno.

Những ai theo dõi ngành công nghiệp AV thì đều biết rằng, cô nàng thiên sứ Moe Amatsuka có cảm tình rất đặc biệt với nam diễn viên Taku Yoshimura, đến mức gọi là "fangirl" Taku cũng không hề sai. Phần lớn các phim mà Moe đóng đều có sự xuất hiện của nam diễn viên này. Nhưng, không phải ai cũng biết thật rõ lý do vì sao Moe thích Taku đến thế, và vì sao cô không chọn các nam diễn viên khác?

Thiên sứ 18+ gây sốc khi đặt tiêu chuẩn chọn bạn diễn: Bề ngoài bảnh bao không quan trọng bằng kỹ năng chuyện đó - Ảnh 2.

 Hồi tháng 4/2020, Moe viết lên trên Twitter để tâm sự về chuyện nghề: "Tại sao mọi người lại nghĩ là em có thể chọn bạn diễn khi đã là 1 diễn viên kỳ cựu nhỉ. Nếu em có thể chọn, em sẽ chọn chú Taku nhiều hơn..."

Thiên sứ có đôi chút trần tình: "Với các bộ phim đặc biệt, em chưa từng 1 lần nào có yêu cầu ai sẽ được đóng cùng với em. Các diễn nam thì không ký hợp đồng độc quyền với 1 studio nào, nhưng nó là 1 câu chuyện hoàn toàn khác, em nghĩ vậy..."

"Em không nghĩ rằng em không thể đổi bạn diễn, dù em cũng chưa từng được hỏi về điều đó, và em cũng thấy oải nếu như em cứ phải diễn chung với 1 người lặp đi lặp lại."

Cũng đã có lần, có fan hỏi thẳng thừng Moe vì sao lại "thích" Taku Yoshimura đến thế? Vì hợp cạ khi đóng phim hay là do "kỹ năng" của nam diễn viên này?

Thiên sứ 18+ gây sốc khi đặt tiêu chuẩn chọn bạn diễn: Bề ngoài bảnh bao không quan trọng bằng kỹ năng chuyện đó - Ảnh 3.

Rất ngạc nhiên, Moe lại trả lời lại câu này, kèm theo đó thái độ khá ngượng ngùng: "Cái gì em cũng hết thích á. Bản thân em thì không kích cỡ của chú Taku là vấn đề. Chỉ là em thích cái cảm giác khi làm việc với đối tác thì cả 2 bên "hợp cạ". Nói 1 cách nôm na thì như kiểu cùng tần số bắt sóng nhau vậy. Ngược lại, dù đối tác có bảnh trai đến đâu thì cũng không thể đạt được 1 cách tự nhiên được như vậy."

Fan phản pháo: "Khá nhiều nữ diễn viên khác thích Taku, tôi nghĩ là do ông ấy có chất gì đó đặc biệt chứ?"

Thiên sứ 18+ gây sốc khi đặt tiêu chuẩn chọn bạn diễn: Bề ngoài bảnh bao không quan trọng bằng kỹ năng chuyện đó - Ảnh 4.

"Đặc biệt á? Nói sao nhỉ, em nghĩ là chú ấy giỏi ở chỗ "đánh hơi" được cảm xúc của đối tác. Chú rất giỏi trong việc làm cho em cảm thấy hứng thú! Cách chú ấy chia sẻ kinh nghiệm và thái độ khi đóng phim AV làm cho mọi thứ thoải mái hơn hẳn". 

Nói thêm 1 chút nữa về Taku Yoshimura, rõ ràng không được bảnh bao cho lắm, nhưng nam diễn viên này rất được các diễn viên nữ mến mộ. Đã có rất nhiều nữ diễn viên tỏ thái độ hâm mộ Taku 1 cách công khai như Moe Amatsuka, trong đó có Amane Kanon, Ichika Hoshimiya, hoặc 1 số không nói rõ nhưng hợp tác cùng với Taku rất nhiều, trong đó có Yua Mikami. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.