Đồng nghiệp cùng team dính COVID, fan hoảng hồn lo lắng cho Yua Mikami bị lây nhiễm

Trên trang Twitter cá nhân, Yua Mikami cũng đã có thông báo về việc 1 thành viên trong nhóm nhạc của cô nàng bị lây COVID.

Hiện nay, dịch COVID-19 đang lây lan vô cùng mạnh mẽ và lan rộng trên khắp thế giới. Khởi đầu từ các quốc gia châu Á, giờ đây nó đã lan ra khắp toàn cầu, hầu như không có quốc gia nào không chịu ảnh hưởng của dịch bệnh này cả. Trong đó, xứ sở hoa anh đào cũng không hề có ngoại lệ.

Cho tới nay, người Nhật đã chịu đợt càn quét thứ 3 của chủng virus hô hấp với sức lây lan cực kỳ mạnh mẽ. Dù cho đã có rất nhiều biện pháp hạn chế, siết chặt quản lý để đảm bảo mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát, thế nhưng nền kinh tế của xứ hoa anh đào vẫn ở trong trạng thái "kiệt quệ".

Đồng nghiệp cùng team dính COVID, fan hoảng hồn lo lắng cho Yua Mikami bị lây nhiễm - Ảnh 1.

Theo thống kê mới nhất, Nhật Bản đã có gần 200 nghìn cả nhiễm COVID-19, và khoảng 3 nghìn người đã tử vong. Trong số đó, đã có rất nhiều người nổi tiếng đã bị lây nhiễm và những người xung quanh họ phải chịu tình trạng tương tự, kể cả những người đến từ ngành công nghiệp giải trí.

Theo thông báo vào tối ngày 20/12 vừa qua, nhóm nhạc Ebisu Muscats, bao gồm các thành viên là các nữ diễn viên 18+ đã đưa ra thông báo rằng có 1 thành viên của nhóm dính COVID-19. Tuy nhiên, nhóm không nói rằng đó là thành viên nào, chỉ là thành viên đó đã ngừng làm việc ngay sau khi test thử, hiện tại đã cách ly và cũng đã bớt sốt.

Đồng nghiệp cùng team dính COVID, fan hoảng hồn lo lắng cho Yua Mikami bị lây nhiễm - Ảnh 2.

Tuy nhiên, điều khiến cho các fan cảm thấy đáng lo ngại là Ebisu Muscats đã liên tục tập luyện trong vài tuần gần đây để chuẩn bị cho màn trình diễn của họ vào ngày 21/12. Theo quan sát và nhận xét của nhiều cư dân mạng, nguy cơ cả nhóm bị dính là rất cao, dù cả nhóm đã có đeo khẩu trang bảo hộ đi nữa

Trong ảnh buổi tập gần nhất được đăng tải lên mạng, người xem có thể dễ dàng thấy có gần như đầy đủ cả team, bao gồm những cô gái nổi tiếng nhất của Muscats - Yua Mikami, Kana Momonogi, Yura Kano, Aika Yamagishi, Airi Kijima, Noa Eikawa, Miharu Usa, Yume Kana, v.v...

Đồng nghiệp cùng team dính COVID, fan hoảng hồn lo lắng cho Yua Mikami bị lây nhiễm - Ảnh 3.

Trên trang Twitter cá nhân, thành viên chính của nhóm là Yua Mikami có phát biểu rằng: "Tôi xin lỗi các bạn về thông báo đường đột. Ở thời điểm này, chúng tôi không thể đổ lỗi cho 1 ai cả. Mong là các bạn hãy giữ sức khỏe, chúng tôi hy vọng là sẽ gặp lại các bạn sớm thôi".

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo rõ ràng rằng liệu Yua và các đồng đội của cô nàng sẽ phải cách ly hay không. Dù vậy, nhóm nhạc này vẫn sẽ ra MV mới trong thời gian sắp tới, bao gồm 1 MV solo của riêng Yua Mikami, còn lại 3 MV của các thành viên khác trong thời gian tới.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.