Tân binh 18+ top 1 Nhật Bản hé lộ chuyện đời thường, từng bị trêu ghẹo vì gò bồng đảo quá "khủng"

Bản thân Riri Nanatsumori cũng khá bất ngờ về việc cô nàng leo lên vị trí số 1 trong năm 2020 ở hạng mục bán chạy nhất.

Riri Nanatsumori sinh năm 1995, là tân binh tháng 8/2020 của studio nổi tiếng trong ngành công nghiệp phim người lớn - S1. Giống với Yua Mikami, cô gái mang 2 dòng máu Nhật Bản - Phillipines vốn là 1 người mẫu thời trang trong showbiz, nhưng bất ngờ chuyển hướng sang làm diễn viên phim người lớn bắt đầu từ giữa năm nay.

Tân binh 18+ top 1 Nhật Bản hé lộ chuyện đời thường, từng bị trêu ghẹo vì gò bồng đảo quá khủng - Ảnh 1.

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thể hình cực chuẩn, không khó hiểu vì sao mà Riri nhận được rất nhiều sự chú ý của các cư dân mạng. Và như 1 lẽ dĩ nhiên, người ta nhận ra ngay "thân phận" cũ của cô nàng trước đây là người mẫu. Trên trang mạng xã hội Twitter, Riri cũng có 100 nghìn người theo dõi. Điều này đã khiến cho cư dân mạng xôn xao khi 1 cô nàng có tên tuổi bỗng dưng chuyển nghề sang diễn viên 18+, đồng thời đẩy tên tuổi Riri lên chóng mặt. 

Mới đây, cô nàng Riri Nanatsumori cũng đã xuất hiện trên kênh Youtube của nữ diễn viên 18+ Meguri để chia sẻ về chính bản thân cô nàng. Theo cô gái sinh năm 1995 thuật lại, cô nàng chính thức bước chân vào ngành công nghiệp showbiz từ năm 14 tuổi với công việc là người mẫu. Cho tới nay, cô nàng đã làm việc trong ngành này được hơn 1 thập kỷ. Thế nên, cô nàng cũng đã phần nào quen với những công việc chụp hình, làm người mẫu trong ngành AV, chỉ khác ở chỗ 1 bên là sản phẩm không bị hạn chế, còn 1 bên thì hạn chế lứa tuổi mà thôi.

Tân binh 18+ top 1 Nhật Bản hé lộ chuyện đời thường, từng bị trêu ghẹo vì gò bồng đảo quá khủng - Ảnh 2.

Ngoài ra, Riri cũng đã nói 1 chút về dòng máu Nhật Bản - Phillipines của mình. Dù có nửa dòng máu tới từ Đông Nam Á, thế nhưng Riri cũng không nói được tiếng Phi bởi mẹ cô đã chuyển tới Nhật Bản quá lâu và gia đình cũng chỉ giao tiếp bằng tiếng Nhật. Điều này khiến cho cô nàng có đôi chút nuối tiếc.

Thêm nữa, cả Meguri và Riri cũng nói về chuyện cô nàng đạt top 1 bảng xếp hạng về sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2020. Bản thân Riri cũng khá bất ngờ về điều này, bởi cô nàng trình làng trong nửa cuối năm 2020 nên rất khó để leo lên top đầu bảng xếp hạng. Bản thân cô nàng cũng chưa từng nghĩ rằng mình sẽ đạt tới top 1, thế nên đạt được thành tích này khiến cho cô nàng rất vui.

Tân binh 18+ top 1 Nhật Bản hé lộ chuyện đời thường, từng bị trêu ghẹo vì gò bồng đảo quá khủng - Ảnh 3.

Cuối cùng, Riri nói về việc sở hữu gò bồng đảo nóng bỏng của mình. Theo chia sẻ của cô nàng, ngay từ bé cô nàng đã có 1 bộ ngực khủng. Điều này đã làm cho Riri cảm thấy ngượng ngùng, bối rối. Điều này cũng khiến cô nàng gặp rắc rối khi khó chọn quần áo hay trang phục để trình diễn người mẫu. Sau khi suy nghĩ, Riri quyết định không giấu nó đi nữa mà khoe nó ra, bởi nó sẽ là thứ "vũ khí" quan trọng của cô nàng trong quá trình làm người mẫu.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.