Tohsaka Rin siêu gợi cảm trong bộ cosplay mới này

Tohsaka Rin một trong ba nữ nhân vật chính trong Fate/stay night, cùng xem bộ cosplay nhân vật quan trọng này dưới đây trong sự thể hiện của coser Luna nào.

Tohsaka Rin một trong ba nữ nhân vật chính trong Fate/stay night, đảm nhiệm vai trò làm Master của Servant Archer trong Cuộc Chiến Chén Thánh Lần Năm. Sau các sự kiện của Cuộc Chiến Chén Thánh, cô chính thức gia nhập Tháp Đồng Hồ và học dưới sự giám hộ của Lord El-Melloi II trong Lớp học El-Melloi.

Cô cũng xuất hiện trong Những Cuộc Phiêu Lưu Của Lord El-Melloi II với tư cách là nhân vật chính. Là một phần của Lớp học El-Melloi, cô cũng là một trong những Master của Rider Thật trong Cuộc Chiến Chén Thánh Thật & Giả của Fate/strange Fake.

Với việc là một nhân vật siêu quan trọng trong biên niên sử của Fate/stay, vậy nên nhân vật này cũng nhận được sự quan tâm to lớn của cộng đồng người hâm mộ bộ thương hiệu và game này.

Hôm nay hãy cùng điểm qua một trong những cosplay Tohsaka Rin nét nhất, khiến fan phải thích thú không ngừng khi xem bộ cosplay này.