Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1)

Wonder Woman là 1 trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất của DC Comics, cũng như là siêu anh hùng sở hữu nhiều thần khí nhất.

Wonder Woman là 1 trong những siêu anh hùng nổi tiếng nhất của DC Comics, cũng như là siêu anh hùng sở hữu thần khí nhiều nhất. Vậy, 10 thần khí mạnh nhất mà cô từng sử dụng trong truyện tranh là những thứ gì?

1. Vòng tay của Atlas

Vòng tay Atlas là 1 thứ vũ khí rất đáng sợ. Khi đeo nó, sức mạnh của người dùng sẽ tăng gấp 10 lần. Đó là lý do mà Diana rất kiêng dè khi sử dụng nó bởi cấp độ sức mạnh của cô vốn dĩ đã ở mức rất cao rồi.

Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1) - Ảnh 1.

Đôi hộ thủ của Atlas và cặp sandal của Hermes.

Ngoài ra, do sức mạnh tăng đột ngột mà người dùng cũng nên giữ tâm lý thật bình tĩnh bởi nó có thể khiến họ trở nên mất kiểm soát.

2. Đôi sandal của Hermes

Sức mạnh của đôi sandal này cho phép Diana có thể tăng cường tốc độ di chuyển (cụ thể là bay), hỗ trợ tốt trong việc giữ sức khi cô cần bay đường dài hoặc gấp gáp. Đây chính là món quà mà các vị thần tặng cho Diana khi cho phép cô được phép tự do đi lại giữa thế giới loài người và xứ Themyscira.

Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1) - Ảnh 2.

Wonder Woman nhận món quà từ những vị thần.

Đôi dép này hoạt động theo ý chí của chính người đeo nó, bao gồm việc bẻ lái và tăng tốc, hoặc giảm tốc. Theo Wonder Woman vol 7 #109, trong lúc tập bay với Diana, Cassie đã có ý muốn “dừng lại” và rồi đôi dép ngưng đập cánh thật, làm cô bé suýt nữa thì chết vì ngã từ trên không.

Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1) - Ảnh 3.

Đôi sandal này hoạt động theo ý chí của chính người đeo nó.

3. Sunblade - Thái Dương Thần Kiếm

Sunblade xuất hiện lần đầu trong Dark Days: The Casting, là thanh kiếm được Hephaestus rèn cho Apollo vào thời kì bình minh của văn minh nhân loại, là 1 trong 12 vũ khí được tạo tác riêng cho những Pantheon trên đỉnh Olympus. Giống như 11 chiếc còn lại, Sunblade được Hephaestus rèn từ thứ kim loại tinh khiết nhất, mạnh nhất mà ông từng sử dụng - kim loại thứ 8.

Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1) - Ảnh 4.

Wonder Woman trao thanh thần kiếm cho Batman

Sunblade chứa sức mạnh kinh hoàng như mặt trời, giống như chủ nhân của nó - The Sun Apollo. Thanh kiếm này có khả năng phá hủy rất mạnh, chém sắt như chém bùn, 1 đường cũng đủ khiến cho bách quỷ phải cháy rụi. Thanh kiếm tỏa ánh sáng như vầng thái dương, soi sáng mọi bóng tối và mở lối cho con đường cần đi của người dùng nó.

4. Cặp súng tình yêu của Eros

Cặp súng tình yêu của Eros xứng đáng là 1 trong những vũ khí kinh hoàng nhất mà Wonder Woman từng sở hữu. Hiệu lực của nó khiến người bị bắn sẽ yêu ngay đối tượng mà họ đang tập trung để ý tới, bất kì vì nguyên nhân gì hay bất kì vật cản gì. Thứ duy nhất có thể khắc chế hiệu lực của khẩu súng chỉ có thể là chiếc Thòng Lọng Sự Thật.

Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1) - Ảnh 5.

5. Lưỡi tầm sét của Zeus

Lưỡi tầm sét của Zeus là 1 cây trượng quyền năng, xung quanh tỏa năng lượng như 1 tia sét thuần khiết đẹp đẽ màu vàng hoặc xanh, có sức hủy diệt vô cùng đáng sợ. Đối với nó, bom hạt nhân của loài người chỉ là những quả pháo bông tí tách không hơn không kém. Tia sét có để đánh tan những ngọn núi đá (Justice League: Rebirth), tạo ra sóng xung kích có thể khiến mọi vật bị hất tung (Justice League (2016) #1).

Top 5 vũ khí mạnh nhất mà Wonder Woman từng sở hữu trong truyện tranh (P.1) - Ảnh 6.

Thậm chí, nó còn sở hữu những quyền năng ma thuật mà chúng ta chưa kể khám phá. Trong Justice League of America (2015) #9, Diana đã khiến Sup hồi sinh chỉ bằng 1 cú giáng sấm sét từ Lưỡi tầm sét của Zeus.