Trào máu mũi cùng cosplay Hakurei Reimu phiên bản “ít vải”

Hakurei Reimu là nhân vật chính được yêu thích của thương hiệu game Bullet Hell Touhou Project series, được thể hiện bởi cô nàng Pyon dưới đây.

Hakurei Reimu là nhân vật chính được yêu thích của thương hiệu game Bullet Hell Touhou Project series, bên cạnh những màn lạng lách trả đòn giữa mưa tên bão đạn thì những cô nàng xinh đẹp – nhân vật chính có thể sưu tầm cũng là một trong những điểm thú vị khiến fan mê mẩn.

Vô vàn những ấn phẩm ăn theo như truyện tranh… cho đến cosplay về tựa game này đã được khai thác, và trong số đó có không ít là dành cho Hakurei Reimu. Hôm nay hãy cùng đi đến với cosplay của cô nàng này được coser Pyon thể hiện cùng một bộ bikini cực đốt mắt :

Touhou Project bắt đầu vào năm 1995 với sản phẩm đầu tiên Highly Responsive to Prayers được phát triển bởi Amusement Makers cho dòng máy tính NEC PC-9801 của Nhật Bản; sau đó được phát hành vào tháng 11 năm 1996. Bốn tựa game Touhou kế tiếp được phát hành trong giai đoạn từ tháng 8 năm 1997 tới tháng 12 năm 1998 cũng dành cho hệ máy NEC PC-9801. 

Sau đó Touhou Project trở thành một thương hiệu truyền thông bao trùm một số lượng lớn và không ngừng gia tăng các game chính thức cùng với rất nhiều sản phẩm khác như fan-book, nhạc, light novel, và manga.