Các easter eggs xuất hiện trong trailer Deadpool & Wolverine

Trailer mới nhất của Deadpool & Wolverine vừa được tung ra, hé lộ nhiều chi tiết thú vị về các nhân vật và sự xuất hiện của một Avenger quen.

Phần ba của series phim Deadpool sẽ là phần đầu tiên trong loạt phim được trả về quyền sở hữu của Disney và cũng được kết nối với vũ tru điện ảnh MCU. Nhiều người hâm mộ lo lắng về việc phim sẽ mất chất bạo lực – thứ mà làm nên thành công của 2 phim đầu nhưng có vẻ như Kevin Feige và Marvel đang cho phép Ryan Reynolds tiếp tục loạt phim giữ rating ở mức độ người lớn trở lên. Thể hiện bằng trailer mới nhất được thả dưới đây :

Đoạn trailer mới dài khoảng hai phút rưỡi và chứa đầy các cameo và easter egg khiến những người hâm mộ của Marvel và dị nhân không khỏi thích thú khám phá. Cùng xem chúng là gì :

Phản diện chính của phim Cassandra Nova

Chúng ta thấy một số cảnh của Emma Corrin trong vai Cassandra Nova trong trailer. Trong truyện tranh, Nova là em gái song sinh độc ác của Charles Xavier – Giáo sư X. Khi còn trong bụng mẹ, Xavier đã nhận thức được tàn độc của người xem song sinh và tiêu diệt cô ta.

Tuy nhiên, vì khả năng ngoại cảm khủng thì Nova vẫn sống sót như một khối tế bào và từ từ tái tạo cơ thể cho đến khi trưởng thành và tìm cách trả thù Giáo sư X.

Giống như anh trai Giáo sư X, Nova có khả năng tâm linh to lớn, bao gồm cả khả năng kiểm soát tâm trí. Tuy nhiên, cô ấy cũng có một danh sách dài các sức mạnh chưa từng được phát triển ở Xavier, chẳng hạn như điều khiển từ xa, hoán đổi cơ thể, chuyển cơ thể thành dạng linh hồn, v.v. Trong đoạn trailer, chúng ta thấy Nova sử dụng khả năng điều khiển từ xa để khuất phục Wolverine.

Ant-Man

Chúng ta có được mối liên kết thực sự đầu tiên với các Avengers khi cảnh Nova bước ra từ một cái đầu của xác chết khổng lồ, thứ mà rất nhanh sau đó chúng ta biết là Ant-Man. Đây có thể là một Ant-Man ở vũ trụ, dòng thời gian khác.

Hàng loạt những gương mặt dị nhân cũ trở lại

Thật khó để nhận ra tất cả mọi nhân vật trong cảnh này, nhưng một số có thể thấy rõ ràng là Lady Deathstrike, Azazel, Pyro, Toad và Callisto. Có vẻ như Nova đang dẫn đầu một nhóm gồm những nhân vật phản diện trong quá khứ.

Logo Iron Man xuất hiện thoáng qua

Chỉ xuất hiện trong giây lát, nhưng nhiều người sẽ bỏ lỡ logo Iron Man trên chiếc xe cổ điển được điều khiển bởi một nhân vật bí ẩn (nhiều fan đang cho rằng là vai cameo của RDJ). Xe này khá giống với chiếc mà Tony Stark đang chế tạo trong Iron Man gốc, mặc dù một số người tin rằng nó cũng có thể là xe của Red Skull trong Captain America: The First Avenger được trang bị lại logo Iron Man.

Alioth từ series Loki xuất hiện

Người bảo vệ Hư Không của Loki xuất hiện chớp nhoáng, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Chúng ta biết từ đoạn giới thiệu teaser được phát hành vài tháng trước rằng TVA sẽ đóng một vai trò quan trọng trong Deadpool & Wolverine. Ở đây, có vẻ như Alioth đang chiếm lĩnh khu vực gần hoặc xung quanh hộp sọ của Ant-Man.

Logo Copper Heads ám chỉ đến một nhân vật phản diện trong Marvel

Chúng ta cũng thấy một quán bar Copper Heads trong chuỗi cảnh này. Copperhead là một nhân vật phản diện hạng B trong truyện tranh Marvel. Đây có thể là gợi ý rằng Copperhead sẽ xuất hiện trong phim là easter eggs của Người Nhện vì đây là một trong những phản diện chính của siêu anh hùng này.

Chưa kể, Copperhead còn là thành viên của Serpent Society, một nhóm phản diện được đồn đoán sẽ góp mặt trong Captain America: Brave New World.

Cổng dịch chuyển đậm chất Doctor Strange.

Đến cuối trailer, chúng ta thấy Wolverine và Deadpool nhảy qua một cánh cổng dịch chuyển không gian. Doctor Strange sẽ xuất hiện, hay có thể là Wong?

Có vẻ như cổng này được chỉnh sửa có chủ đích cho đoạn giới thiệu, vì vậy chúng ta không thể nhìn thấy những gì ở phía bên kia. Tuy nhiên, ở phía sau, chúng ta có thể thấy làn khói của Alioth.

Wolverine mặc đồ trứ danh y chang truyện

Mặc dù cho đến nay, rất nhiều hình ảnh quảng cáo về Wolverine trong phim đều cho thấy anh ta mặc áo dài tay, nhưng đoạn giới thiệu này mang đến cho chúng ta hình ảnh áo không có ống tay giống hệt truyện tranh.

Logo 20th Century Fox

Những hình ảnh bị rò rỉ từ bộ phim đã cho chúng ta một cảnh đỉnh cao ở cảnh này. Logo hãng phim 20th Century Fox bị phá hủy và chỉ còn là một mớ lộn xộn ở một vùng đất hoang, khi Deadpool hỏi Wolverine về thế giới bị phá hủy của anh ta. Một trong những thuyết âm mưu là những cuộc xâm nhập (được đề cập lần cuối trong Doctor Strange in the Multiverse of Madness) sẽ là điểm nhấn cốt truyện cho bộ phim này.