The Most Notorious “Talker” Run The World’s Greatest Clan có phiên bản anime trong tháng 10

The Most Notorious “Talker” Runs the World’s Greatest Clan là tựa game light novel thú vị sắp có phiên bản anime ngay trong tháng 10 tới này.

Tiểu thuyết The Most Notorious “Talker” Runs the World’s Greatest Clan (Saikyō no Shienshoku “Wajutsushi” Dearu Ore wa Sekai Saikyō Clan o Shitagaeru) của tác giả Jaki chuẩn bị chuyển thể thành anime sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Gree Entertainment mới đây đã ra mắt trailer để công bố dàn diễn viên và nhân sự của anime:

Cốt truyện của tiểu thuyết/anime xoay quanh nhân vật chính Noel – người có ông nội là anh hùng huyền thoại Overdeath. Ngưỡng mộ ông nội, Noel khao khát trở thành tầng lớp Seeker mạnh nhất, nhưng lớp nhân vật vốn có của anh, “Talker” được coi là yếu nhất. Bất chấp nỗ lực để trở thành một seeker tài năng như ông nội, Noel không thể thu hẹp khoảng cách về tài năng.

Tuy nhiên, bằng tài tháo vát vô song của mình, anh đã khám phá ra con đường trở thành người mạnh nhất. Tập hợp các đồng minh, Noel thành lập gia tộc vĩ đại nhất với mục tiêu trở thành chủ nhân của gia tộc đó. Với những chiến lược khôn ngoan, anh ta khiến kẻ thù hoang mang và dẫn dắt đồng đội của mình hướng tới những tầm cao hơn. “Talker” khét tiếng nhất đã vạch ra con đường dẫn đến quyền lực tối cao, không tiếc công sức để đạt được nó.

Tác giả Jaki đã giới thiệu câu chuyện trên trang web Shōsetsuka ni Narō, và nhà xuất bản Overlap Bunko cho đến nay đã xuất bản bốn tập. Yamorichan đã chuyển thể câu chuyện thành manga trên trang web Comic Gardo và tập thứ chín của manga sẽ được xuất bản vào ngày 25 tháng 4. Seven Seas đã cấp phép cho cả bộ tiểu thuyết và bộ truyện tranh.

Hãy cùng đón xem tựa anime đầy mong đợi này trong thời gian tới.