Vì sao thiên thần 18+ Yua Mikami chưa từng một lần tiết lộ về "người thương"?

Xinh đẹp và giàu có, thế nhưng vì tính chất công việc của mình mà Yua Mikami chưa từng tiết lộ về cuộc sống tình ái của cô nàng.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Vì sao thiên thần 18+ Yua Mikami chưa từng một lần tiết lộ về người thương? - Ảnh 1.

 Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả 2 nhóm nhạc Ebisu Muscats và Honey Popcorn. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's. Thậm chí gần đây, cô nàng còn lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp hay tham gia phát hành tiền ảo NFT.

Câu hỏi lớn nhất mà Yua Mikami hay nhận được chính là chuyện người thương của cô nàng. Đây là một câu chuyện khá quen thuộc nhưng trước giờ chưa từng có lời đáp. Đã từng có lần, Yua Mikami tâm sự với bạn bè trên vlog và nói úp mở về vấn đề này.

Vì sao thiên thần 18+ Yua Mikami chưa từng một lần tiết lộ về người thương? - Ảnh 2.

Theo đó, Yua Mikami đã từng lên sóng cùng Nicole Fujita, một trong những người mẫu quảng cáo nổi tiếng trong showbiz. Cả 2 đã dành thời gian trên sóng để nói về 1 vài chuyện trên trời dưới biển, trong đó có cả chuyện tình ái của cô nàng và bạn. Nicole tiết lộ rằng mình đã từng có 9 người bạn trai, nhưng không nói đã làm "chuyện đó" với bao nhiêu người.

Đây cũng là lần hiếm hoi, Yua Mikami nói về chuyện tình ái của mình. Cô gái sinh năm 1993 nói mập mờ rằng mình chủ yếu chỉ qua lại với các diễn viên nam mà thôi, và đó cũng là do công việc của cô. Tuy nhiên, con số cũng là khá nhỏ so với mặt bằng chung, và chỉ có 1 số ít làm cho Yua cảm thấy "thoải mái" hơn cả.

Vì sao thiên thần 18+ Yua Mikami chưa từng một lần tiết lộ về người thương? - Ảnh 3.

Bản thân cô nàng chia sẻ bản thân từng gặp không ít phiền phức vì công việc của mình. "Nhiều người nghĩ tôi là kiểu con gái phóng túng, suy cho cùng cũng chỉ bởi tính chất công việc của mình. Nhưng đó chỉ là trên phim trường mà thôi, tôi là diễn viên, nên phải đáp ứng và hoàn thành mọi vai diễn. Vậy mà họ vẫn luôn mặc định tôi là một kẻ lẳng lơ, dễ dãi. Ngoài cuộc sống, tôi vẫn là chính tôi, như bao người con gái khác mà thôi" - Yua Mikami chia sẻ.

Từ trước tới nay, Yua Mikami luôn tỏ ra khá kín đáo trong chuyện tình cảm riêng tư của mình. Cô nàng gần như không bao giờ tiết lộ cụ thể, mà chủ yếu chỉ trả lời vu vơ những câu hỏi liên quan vấn đề này. Trước đây, cô nàng cũng nói rằng, do mình quá bận rộn và mệt mỏi với công việc, nên cũng không có nhiều thời gian để gặp gỡ và tìm hiểu các chàng trai khác trong cuộc sống đời thường.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.