Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì 'quá yêu': Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm 'geisha nam' như trước

Ngoài ra, Runa thông báo sẽ đổi nghệ danh thành "Phượng Hoàng Runa" bởi loài chim huyền thoại này tượng trưng cho sự hồi sinh từ tro tàn, cũng giống như bản thân anh đã giành lại sự sống một cách ngoạn mục từ tay Tử thần.

Một nam thanh niên họ Uzuki, 20 tuổi, biệt danh thường gọi Runa, từng là cái tên xuất hiện khắp các bản tin ở Nhật Bản khi anh bị bạn gái đâm dã man vào hôm 23/5 . Runa vốn làm host, chuyên tiếp rượu và trò chuyện tâm tình với khách hàng (hay còn được gọi là " geisha nam ") tại quán bar Fusion by Youth thuộc khu phố đèn đỏ nổi tiếng Kabukicho.

Vào 4 giờ kém chiều ngày 23/5, Runa đã bị bạn gái là Yuka Takaoka (21 tuổi) lấy dao làm bếp đâm nhiều nhát vào người. Sau đó, thủ phạm còn ngồi hút thuộc cạnh cơ thể đầy máu của nạn nhân. Vụ việc đã gây rúng động Nhật Bản và xuất hiện trên nhiều mặt báo quốc tế.

Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 1.

Khi bị bắt, hung thủ nở nụ cười cùng lời thú nhận vô cùng đáng sợ: "Tôi không còn cách nào khác, tôi phải làm như vậy vì quá yêu". Được biết, thủ phạm Yuka đã phát triển tình cảm không lành mạnh với bạn trai mới quen của mình. Yuka khai nhận có ý định giết bạn trai rồi tự sát để "được mãi mãi ở bên nhau". Hiện, người phụ nữ này đã bị bắt giam và khởi tố vì tội cố ý giết người.

Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 2.

Về phần nạn nhân Runa, ban đầu các bản tin cho biết anh bị thương rất nghiêm trọng, nhập viện trong tình trạng nguy kịch nhưng sau đó không có tin tức gì mới.

Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 3.
Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 4.
Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 5.
Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 6.

Thời điểm xảy ra vụ việc, có khá ít thông tin về Runa ngoại trừ việc anh làm host tại quán bar Fushion By Youth

Mãi đến ngày 1/7 vừa qua, Runa khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi "báo bình an" trên trang Twitter cá nhân. Anh viết: "Xin lỗi các bạn, nhưng tôi đã sống sót lần này. Tôi sẽ bắt đầu quay lại làm việc vào ngày mai và chờ đợi yêu cầu đầu tiên [từ khách hàng] của mình".

Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 7.

"Tôi đã sống sót" - Runa đăng tin hôm 1/7 trên Twitter, nhận về gần 20 ngàn lượt thích

Đến hôm 4/7, Runa tiếp tục thông báo trên Twitter anh sẽ đổi nghệ danh thành Phoenix Luna (Phượng Hoàng Luna) bởi loài chim huyền thoại này tượng trưng cho sự hồi sinh từ tro tàn, cũng giống như bản thân anh đã giành lại sự sống một cách ngoạn mục từ tay Tử thần.

Các bài thông báo của Runa đã làm dậy sóng cộng đồng mạng Nhật Bản, nhận về vô số luồng ý kiến trái chiều nhau. Hầu hết mọi người kêu kinh ngạc và chúc mừng cho chàng host trẻ tuổi. Tuy nhiên sau đó, kẻ thì khuyên anh nên từ bỏ công việc làm đêm như thế này, lại phải uống rượu ảnh hưởng đến vết thương chưa lành; cũng có người đùa cợt trên những nỗi đau mà Runa phải trải qua, cho rằng cuộc đời anh quá dị thường.

Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 8.

Anh chàng đổi nghệ danh mới thành Phoenix Luna (Ảnh: Twitter)

Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 9.
Vụ cô gái Nhật đâm bạn trai tàn nhẫn chỉ vì quá yêu: Nạn nhân đã bình phục và trở lại làm geisha nam như trước - Ảnh 10.

Một số hình ảnh của Runa vào đầu tháng 7 do bạn bè đăng tải (Ảnh: twitter)

Hôm 9/7, tờ Livedoor đã tìm đến Runa và có cuộc phỏng vấn sâu sắc. Trong đó có đoạn Runa thổ lộ: "Tôi chỉ hồi tỉnh và lấy lại ý thức sau 5 ngày. Lúc đó mặc dù đã vượt qua nguy hiểm nhưng bác sĩ nói cơ hội bình phục hoàn toàn chỉ có 20% . Đầu tiên, tôi không thể nói chuyện và chỉ nằm trên giường suốt. Kế đó, tôi lại thấy mình chẳng ăn uống gì được [vì vết đâm ở bụng]... Tôi cứ nhớ về lúc mình bị đâm và thao thức không ngủ được, cũng như không biết nên làm gì sau này".

Giữa lúc ấy, điều Runa không thể gạt bỏ chính là ý nghĩ "tiếp tục làm host". Anh nói: "Có nhiều người quen biết tôi nghĩ rằng 'Runa quá cứng đầu và chắc chắn sẽ làm host lại thôi', nhưng thật sự là tôi định bỏ ngang mấy lần. Tôi sẽ không thể uống rượu nữa cơ mà. Thế nhưng chẳng còn nơi nào khác để đi. Tôi không có bố mẹ và lớn lên trong cô nhi viện, 7 người anh em trai thì chẳng mấy khi nói chuyện. Trái lại, tôi cảm thấy có thể mở lòng với các đồng nghiệp ở quán bar Fusion by Youth, có cảm giác như gia đình ngay từ lần đầu tiên đến đó".

Phóng viên Livedoor đã yêu cầu Runa cho xem vết thương ở bụng. Chàng thanh niên vén áo lên và mỉm cười nói rằng "Đừng chụp hình đấy". Có lẽ anh sợ hình ảnh "xấu xí" đó sẽ ảnh hưởng đến công việc của mình. "Trái ngược với nụ cười tươi là loạt các vết thương lớn hơn tôi đã tưởng" - cây bút của tờ Livedoor chốt lại.