Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố "nghỉ hưu"

Jessica Kizaki cho biết cô đã suy nghĩ rất lâu và nghiêm túc về vấn đề giải nghệ từ 2 năm trước đó.

Jessica Kizaki debut sự nghiệp AV vào tháng 9 năm 2008 với tư cách diễn viên độc quyền của IdeaPocket. Trải qua 11 năm cống hiến, Jessica đã giành được vô số danh hiệu lớn nhỏ và được các fan hâm mộ biết tới rộng rãi, không chỉ tại xứ sở hoa anh đào mà còn trên khắp thế giới.

Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 1.

Mới đây, người đẹp này đã tổ chức sinh nhật lần thứ 30. Mặc dù chỉ tổ chức một buổi lễ sinh nhật nhỏ nhỏ cùng bạn bè và một số fan ruột, thế nhưng người đẹp này cũng đã nhận được vô số món quà tặng tới từ khắp đất nước Nhật Bản cũng như trên khắp thế giới gửi đến tặng Jessica.

Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 2.

Sau buổi lễ sinh nhật vài ngày, người đẹp này đã đưa ra tuyên bố khiến tất cả các fan hâm mộ và đồng nghiệp của cô phải bất ngờ - tuyên bố ở giải nghệ vào cuối năm 2019 trên trang mạng xã hội Twitter

Trong thông báo của Jessica, cô cho biết mình đã bắt đầu suy nghĩ từ 2 năm trước về việc muốn làm gì tiếp theo trong tương lai và cả sự nghiệp diễn viên phim người lớn của mình. Từ đây, ý tưởng giải nghệ bắt đầu được nhen nhóm và Jessica đã suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề này chứ không phải ý tưởng nhất thời mới nghĩ đến.

Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 3.

Được biết, tháng 9 sắp tới là kỷ niệm 11 năm tính từ ngày cô bắt đầu vào nghề, thế nên việc thông báo giải nghệ này vẫn có chút hơi đường đột. Tuy nhiên, cô vẫn cố gắng hoàn thành trọn vẹn khoảng thời gian 6 tháng cuối cùng trong sự nghiệp của mình. Đồng thời, Jessica cũng gửi lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã ủng hộ và đồng hành với cô trong suốt 11 năm vừa qua.

Sau khi chia sẻ dòng trạng thái này, hàng loạt ngôi sao trong làng phim 18+ xứ sở hoa anh đào đã gửi lời chúc của mình tới Jessica Kizaki. Phải nói rằng, cô gái sinh năm 1989 này có vẻ rất được lòng các chị em trong nghề, khi hàng loạt diễn viên kỳ cựu như Ai Uehara, Yui Hatano cho tới Aizawa Minamiđều đồng loạt gửi lời hỏi thăm tới cô. Ở thời điểm hiện tại, Jessica Kizaki vẫn chưa tiết lộ cô sẽ kết hôn hay làm gì khác sau khi giải nghệ, hy vọng rằng cô sẽ tiếp tục hoạt động ở một lĩnh vực khác, giống như trường hợp của Akiho Yoshizawa.

Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 4.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 5.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 6.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 7.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 8.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 9.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 10.
Vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 30, người đẹp phim 18+ Jessica Kizaki bất ngờ tuyên bố nghỉ hưu - Ảnh 11.