Warner Bros Discovery sẽ ra mắt nhiều anime hơn nữa

Warner Bros xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục đặt cược vào thể loại này, với việc sản xuất ra các loạt phim mới hoặc chuyển thể IP đã có sẵn.

Suicide Squad Isekai đã được công bố cách đây một thời gian bởi Warner Bros Discovery (công ty con của Warner Bros) – một nhà phân phối nổi tiếng trong thế giới anime vì đã mang đến một số lượng lớn phim anime trong những năm gần đây.

Và thậm chí trong thời gian tới công ty xác nhận rằng họ sẽ tiếp tục đặt cược vào thể loại này, với việc sản xuất ra các loạt phim mới hoặc chuyển thể một số phim đã có sẵn.

Warner Bros. Discovery đã ra mắt trong những năm gần đây một số lượng lớn các bộ anime, một trong những bộ được mong đợi nhất là phiên bản anime của loạt phim Suicide Squad nổi tiếng, có tên là “Suicide Squad Isekai” ra mắt vào tháng 7.

Và bây giờ, chủ tịch WBD khu vực Châu Á, James Gibbons, khẳng định rằng nhịp độ ra mắt nhiều loạt phim anime trong năm này sẽ không những không dừng lại mà họ còn kỳ vọng sẽ tăng đáng kể số lượng phim ra mắt trong những năm tới.

Một điểm quan trọng khác được James Gibbons đưa ra là ngoài việc sử dụng IP đã tồn tại và chuyển đổi chúng thành loạt phim hoạt hình anime. Họ còn thấy rất nhiều tiềm năng trong việc chuyển thể một số nhân vật đã có sẵn trong vũ trụ DC, đưa thế giới của họ vào anime, nhằm tiếp cận khán giả từ 18 đến 30 tuổi.

Cuối cùng, một trong những khía cạnh được chủ tịch Warner Bros. Discovery nhận xét trong cuộc phỏng vấn này là các IP anime mới sẽ được tạo ra như thế nào, mặc dù phần lớn sẽ lấy cảm hứng từ những sản phẩm từ Nhật Bản, nhưng họ cũng tìm cách lấy các IP khác nhau từ các quốc gia như Hàn Quốc hoặc Trung Quốc, tất cả điều này để mở rộng sự xuất hiện của công ty sang các thể loại khác nhau.