Yua Mikami nói chuyện chọn chồng: "Không cần đẹp trai, chỉ cần giàu có là được!"

Yua Mikami đã tiết lộ những điều về tương lai của cô nàng trên báo chí trong buổi phỏng vấn mới nhất.

Trong làng phim người lớn tại xứ sở hoa anh đào hiện nay, thật khó để tìm được một cái tên nào nổi danh hơn Yua Mikami. Xuất thân từ một ca sĩ thần tượng không có được nhiều thành công, cô nàng chuyển sang lĩnh vực 18+ và nhanh chóng trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở trên toàn châu Á ở thời điểm hiện tại.

Yua Mikami nói chuyện chọn chồng: Không cần đẹp trai, chỉ cần giàu có là được! - Ảnh 1.

 Hiện tại, Yua Mikami đang vô cùng thành công ở tất cả mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Không chỉ đứng đầu các bảng xếp hạng phim người lớn hiện nay, cô nàng còn gặt hái được thành công đáng kể ở cả lĩnh vực ca hát khi tham gia cả nhiều nhóm nhạc khác nhau để thỏa mãn ước mơ. Thỉnh thoảng, Yua còn khoe khả năng vũ đạo của bản thân qua những vlog nóng bỏng trên YouTube.

Không chỉ vậy, cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cá nhân mang tên Miyour's. Thậm chí gần đây, cô nàng còn lấn sân sang cả lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp hay tham gia phát hành tiền ảo NFT.

Yua Mikami nói chuyện chọn chồng: Không cần đẹp trai, chỉ cần giàu có là được! - Ảnh 2.

Năm 2021 là một năm mà Yua Mikami tràn ngập trong những công việc và kế hoạch khác nhau. Cô làm việc chăm chỉ và liên tục để đảm bảo rằng mọi thứ liên tục được cập nhật để các fan liên tục biết về những kế hoạch mới của cô. Mới đây, Yua Mikami cũng đã trả lời phỏng vấn của nhật báo Shukan Bunshun để nói về các dự án của cô trong thời gian tới.

Khi nói về chuyện làm phim, Yua thẳng thắn chia sẻ rằng, nội dung các sản phẩm mà cô tham gia trong 5 năm qua dù có tăng nhiều lên, nhưng nội dung và chất lượng vẫn như vậy. Dù vậy, vẫn có nhiều người thích xem các sản phẩm của cô, thế nên cô nàng sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm để thu hút fan nhiều hơn nữa. 

Yua Mikami nói chuyện chọn chồng: Không cần đẹp trai, chỉ cần giàu có là được! - Ảnh 3.

Hiện tại, Yua cũng đã 28 tuổi. Cô cũng chưa từng nghĩ việc sẽ làm việc đến tận lứa tuổi này. Mỗi khi qua sinh nhật, cô nàng lại càng đắn đo hơn về việc mình còn đủ trẻ đẹp để theo đuổi công việc của mình nữa không. Dù vậy, Yua cũng để sẵn trong đầu kế hoạch dừng lại, bởi cô nàng muốn kết hôn ở tuổi 30. 

Theo Yua tâm sự, cô nàng đã nói chuyện nhiều với gia đình về chuyện kết hôn. Ở tuổi này, Yua cũng nghĩ rằng mình sẽ tới lúc phải lo cho tương lai. Cô là con một trong gia đình, thế nên một đứa trẻ là cách để kết nối các thế hệ trong nhà với nhau. 

Yua Mikami nói chuyện chọn chồng: Không cần đẹp trai, chỉ cần giàu có là được! - Ảnh 4.

Yua cũng tiết lộ thêm, cô cũng sẽ không tiết lộ về công việc của mình cho con cái của mình. Cô nàng sinh năm 1993 cho biết, cô sẽ suy nghĩ về điều đó, nhưng đó là chuyện tương lai xa. Yua chưa biết ngành công nghiệp AV sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai. Cô cho rằng, đến lúc đó rồi sẽ quyết định đó có phải là khoảnh khắc của cuộc đời mình hay không.

Khi nói về đức lang quân tương lai, Yua cho biết rằng tiền bạc và tính cách là một phần quan trọng. Yua cho biết mình không quá quan tâm đến việc trồng mình làm gì, nhưng hiện tại chỉ cần người đó có một cuộc sống sung túc, giàu có là dược. Trước đây, cô cũng quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn, nhưng giờ thì Yua để ý khá nhiều về phần tính cách. Yua muốn có một người chồng dịu dàng, tốt tính và khiến cô cảm thấy thoải mái. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.