Yui Hatano khoe dàn máy chơi game với fan, sẽ sớm làm streamer trong thời gian tới?

Mới đây, Yui Hatano đã chia sẻ về dàn máy PC mới của mình, rất nổi bật và ấn tượng giống như 1 game thủ thực thụ.

Ở thời điểm hiện tại, nước Nhật đã bắt đầu trong thời gian nới lỏng cách ly, cách hoạt động xã hội cũng đang dần trở lại.  Những sự kiện giải trí cũng đã bắt đầu được tổ chức, dù vẫn còn có những giới hạn nhất định khi không cho tụ tập đông người. Điều đó có nghĩa là các cô gái trong lĩnh vực phim người lớn đã bắt đầu quay trở lại làm việc.

Yui Hatano khoe dàn máy chơi game với fan, sẽ sớm làm streamer trong thời gian tới? - Ảnh 1.

Yui Hatano là một trong những trường hợp rất được fan hâm mộ quan tâm. Không như nhiều người khác, trong thời gian cách ly, cô nàng thích ở nhà hơn và đi ra đường trong những ngày bình thường, thế nên trong ngày cách ly vì dịch bệnh cũng không có gì quá khó khăn với Yui cả. Tuy nhiên, điều khiến nhiều fan thích thú trong những ngày này là cô chịu khó tương tác với fan hâm mộ nhiều hơn so với trước đây.

Trước đó, cô gái sinh năm 1988 đã khoe với người hâm mộ về góc giải trí của mình. Theo đó, góc chơi game của cô nàng khá thoải mái và rộng rãi, trong đó bày rất nhiều đồ chơi, tượng, thú bông và truyện tranh. Đặc biệt hơn cả, cô nàng sở hữu cho riêng mình rất nhiều máy chơi game khác nhau, trong đó có cả Nintendo Switch, Playstation 4, Playstation VR và vô số những món đồ chơi khác nữa. Phải nói rằng, tình yêu của Yui với game quá là không nhỏ chút nào.

Yui Hatano khoe dàn máy chơi game với fan, sẽ sớm làm streamer trong thời gian tới? - Ảnh 2.

Và mới đây, cô nàng lại tiếp tục khoe dàn máy PC mới của mình -  rất nổi bật và ấn tượng giống như 1 game thủ thực thụ. Yui trang bị 2 màn hình, bàn phím cơ, tai nghe và đặc biệt là micro. Có lẽ, cô nàng sẽ sớm stream game và giao lưu với người hâm mộ nhiều hơn trong thời gian tới?

Từ lâu nay, Yui Hatano đã được biết đến như 1 người rất thích chơi game. Trước đây, Yui đã chia sẻ về việc cô chơi Pokemon và cả Animal Crossing nữa. Thậm chí, Yui đã có lần khoe với fan hâm mộ về việc xây dựng cả 1 trường quay phim người lớn ở trong thế giới game. Hy vọng rằng, các fan hâm mộ sẽ sớm được giao lưu với Yui Hatano trên các nền tảng streaming trong thời gian sắp tới.

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush.