“Thánh nữ sexy” Hollywood làm đạo diễn phim Marvel, dân tình đồn đoán chị đẹp sẽ cầm trịch Nữ Người Nhện

Olivia Wilde được Sony chọn làm đạo diễn một tác phẩm Marvel về nữ siêu anh hùng có liên quan đến Spider-Man.

Olivia Wilde là một trong những ngôi sao đẹp nhất Hollywood khi có xuất thân là người mẫu. Cô được nhiều người gọi là “thánh nữ sexy” khi rất chịu “cởi” trong nhiều tác phẩm như Alpha Dog (2006), The Change-Up (2011) hay Third Person (2013),... Thời gian gần đây, cô chuyển sang làm đạo diễn và có tác phẩm đầu tay xuất sắc với 97% điểm Rotten Tomatoes là Booksmart (2019).

“Thánh nữ sexy” Hollywood làm đạo diễn phim Marvel, dân tình đồn đoán chị đẹp sẽ cầm trịch Nữ Người Nhện - Ảnh 1.

Olivia Wilde nổi tiếng với vẻ ngoài gợi cảm.

Theo trang Deadline, Olivia Wilde đã ký hợp đồng một dự án phim Marvel có nhân vật chính là nữ của Sony. Cô cũng sẽ đồng biên kịch với Katie Silberman, còn Amy Pascal và Rachel O'Connor ở vị trí sản xuất. Nhiều người cho rằng đây chính là bộ phim về Spider-Woman, nhưng không rõ là phiên bản nào. Bởi lẽ, đây là danh hiệu được nhiều truyền tay qua nhiều nhân vật của Marvel, bao gồm cả hai cô bạn gái nổi tiếng của Peter Parker là Gwen Stacy và Mary Jane Watson.

“Thánh nữ sexy” Hollywood làm đạo diễn phim Marvel, dân tình đồn đoán chị đẹp sẽ cầm trịch Nữ Người Nhện - Ảnh 2.

Spider-Woman nằm trong chuỗi dự án mở rộng thương hiệu “Spider-Man” của Sony.

Tuy nhiên, Jessica Drew là người giữ danh hiệu này lâu nhất. Được Archie Goodwin và Marie Severin giới thiệu trong Marvel Spotlight #32 (1977), Drew bị Hydra tiến hành nhiều thí nghiệm từ bé, giúp cô phát triển sức mạnh giống như Spider-Man. Khi cô lớn lên, Drew trở thành một sát thủ của tổ chức này và từng định ám sát Nick Fury. Cuối cùng, cô thoát khỏi sự kiểm soát của Hydra và trở thành một siêu anh hùng theo đúng nghĩa, thậm chí còn gia nhập Avengers.

“Thánh nữ sexy” Hollywood làm đạo diễn phim Marvel, dân tình đồn đoán chị đẹp sẽ cầm trịch Nữ Người Nhện - Ảnh 3.

Jessica Drew.

Hiện phim chưa có ngày khởi chiếu cụ thể.

Nguồn ảnh: Marvel