10 cặp đấu trong số các nhân vật Marvel là khắc tinh khi đối đầu nhau (Phần 1)

Trong lịch sử phát hành và phát triển liên tục của mình, comic luôn đem tới độc giả những người anh hùng hoặc tội phạm sở hữu những loại năng lực đặc trưng. Đôi lúc cũng sẽ có những trường hợp mà có thể trở thành khắc tinh khi đối đầu với nhau.

Không chỉ riêng comic nói chung, mà chính Marvel cũng có những trường hợp như vậy. Đây đều là những cái tên không còn quá xa lạ, thậm chí rất nhiều trong số đó còn có cho riêng mình phiên bản người đóng trong vũ trụ điện ảnh Marvel.

Dưới đây là những cặp đấu được xem là khắc tinh của nhau:

10. Ms. Marvel và Mr. Fantastic

Sẽ thật là thú vị khi mà hai siêu anh hùng có điểm tương đồng về mặt sức mạnh lại là khắc tinh khi đối đầu nhau. Hai nhân vật có khả năng co dãn nhất Marvel sẽ mở đầu danh sách lần này.

Cả Ms.Marvel lẫn Mr. Fantastic đều sở hữu khả năng co dãn đến đáng kinh ngạc và có thể nói là sẽ không một ai trong hai người có lợi thế hơn. Đây sẽ là một trận đấu mà việc sở hữu năng lực tương đồng nhau lại chính là điểm yếu khi ai cũng có thể khắc chế lẫn nhau. Chỉ có kinh nghiệm chiến đấu mới là điểm quyết định cái tên thắng lợi cuối cùng.

10 cặp đấu trong số các nhân vật Marvel là khắc tinh khi đối đầu nhau (Phần 1) - Ảnh 1.

9. Hope Summer và The Marvel Universe

Đây là một trận đấu thú vị, khi một người chọi lại toàn bộ vũ trụ. Hope Summer là một dị nhân được sinh ra sau sự kiện House of M nổi tiếng. Cô là một dị nhân cấp Omega và còn được xem là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất vũ trụ Marvel. Cô sở hữu không chỉ khả năng đánh cắp năng lực, tâm linh mà còn là chủ nhân của thực thể quyền năng Phoenix Force.

Chính khả năng có thể lấy cắp năng lực ở một khoảng cách gần như vậy sẽ biến Hope trở thành đối thủ khó nhằn với những nhân vật của vũ trụ Marvel khi cả hai đối đầu nhau. Khi ấy khả năng của các nhân vật này sẽ trở nên vô dụng khi Hope có thể tước nó đi và trong trường hợp mà cô có thêm cả Phoenix Force, thì sẽ còn khó nhằn hơn nữa.

10 cặp đấu trong số các nhân vật Marvel là khắc tinh khi đối đầu nhau (Phần 1) - Ảnh 2.

8. Luke Cage và The Punisher

Sẽ như thế nào khi mà Frank Castle, một người có khả năng cận chiến điêu luyện và sử dụng được nhiều loại vũ khí đến mức bá đạo đối đầu với Luke Cage sở hữu siêu sức mạnh, làn da bất hoại?. Đó sẽ là một cuộc đấu đáng được mong chờ.

Luke Cage sở hữu những khả năng vượt xa giới hạn một người bình thường. Mặc dù vậy với khả năng thích nghi tốt trong mọi môi trường chiến đấu, cùng với tính cách không ngán một ai của mình, thì Frank Castle sẽ luôn biết cách khắc chế lại người anh hùng của Harlem này.

10 cặp đấu trong số các nhân vật Marvel là khắc tinh khi đối đầu nhau (Phần 1) - Ảnh 3.

7. Bullseye và Hawkeye

Khi đối đầu với kẻ thù cũng có khả năng giống hệt như mình, thì chắc hẳn là bạn sẽ có một cơn đau đầu để tìm cách đánh bại hắn ta. Đó chính là trường hợp giữa Bullseye với Hawkeye, những cái tên trong làng thiện xạ.

Sẽ thật khó để có thể xác định được ai là người có ưu thế hơn khi cả hai đều bách phát bách trúng. Cũng sẽ rất khó để một trong hai có thể dính đòn ngay khi mà người này lại né được người kia.

10 cặp đấu trong số các nhân vật Marvel là khắc tinh khi đối đầu nhau (Phần 1) - Ảnh 4.

6. Absorbing man và Colossus

Colossus được xem là một nhân vật rất khó mà có thể đánh bại được khi sở hữu cơ thể bọc bằng kim loại cứng. Tuy nhiên thì Carl Creel hay còn được biết đến với cái tên Absorbing Man lại có thể dùng chính thành phần trên cơ thể của Colossus để hạ gục anh.

Với khả năng hấp thụ vật chất của mình, thì sẽ không khó để Creel có thể gây khó dễ cho Colossus khi cũng biến cơ thể mình thành kim loại. Đây sẽ là trận so tài mà có thể kéo dài rất lâu để phân định thắng thua.

10 cặp đấu trong số các nhân vật Marvel là khắc tinh khi đối đầu nhau (Phần 1) - Ảnh 5.