10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì "cháy mắt" mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm!

Nhìn những bộ trang phục hở hang quá đà của các nữ siêu anh hùng này mà thấy lạnh luôn đó!

Vốn dĩ, những nhân vật nữ trong các tác phẩm siêu anh hùng luôn được miêu tả với mức độ sexy, quyến rũ đến bốc lửa. Chuyển thể từ truyện sang phim, nhiều nhà sản xuất vừa muốn trung thành với nguyên tác, vừa muốn sử dụng cơ thể nữ diễn viên làm "mồi nhử" khán giả ra rạp. Vì lẽ đó mà từ trước đến nay, đã có nhiều nữ siêu anh hùng hiện lên trên bom tấn Hollywood với những bộ trang phục hở hang đến mức độ vô lý. Có người trông còn sexy "tạm ổn", có người nhìn lại chẳng khác nào trò "khiêu dâm" quá đà!

1. "Nữ thần" Wonder Woman trong loạt phim của vũ trụ DC

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 1.

Bộ trang phục của Wonder Woman đã trở thành huyền thoại, nhưng không vì thế mà mức độ hở hang của nó được coi là hợp lý. Những chiếc áo như của Wonder Woman cực kỳ khó để không bị... tuột khi vận động. Chưa kể, cô ấy không bao giờ thấy lạnh à?

2. Padmé trong Star Wars Episode II: Attack of the Clones

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 2.

Ban đầu trông cũng bình thường, nhưng rồi bộ đồ của nhân vật Padmé bị xé rách rất vừa vặn để trông như thế này đây. Đây là một chi tiết vô cùng thừa thãi để Hollywood "tình dục hóa" nhân vật, chưa kể là Padmé còn rất nhỏ tuổi nữa chứ.

3. Patience trong Catwoman

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 3.
10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 4.

Trong Catwoman, hình ảnh siêu hở hang của nữ chính với bộ đồ thiếu vải đến mức khó chịu này đã khiến nhiều khán giả thấy phản cảm. Bộ đồ này không chỉ thiếu thiết thực khi vận động, mà còn rõ ràng là trò câu khách trắng trợn của hãng phim bằng cơ thể nữ diễn viên chính.

4. Mother Russia trong Kick-Ass 2

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 5.
10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 6.

Trong thực tế, có lẽ ít chiến binh nào dám mặc một bộ đồ nhìn kệch cỡm và xấu đau đớn như thế này. Bộ trang phục của nhân vật cũng quá vô lý, khi cô phải đeo đồ bảo vệ tay trong khi phần bụng thì... để hở. Như vậy thì bảo vệ được cái gì cơ chứ?

5. Babydoll, Rocket, và Sweat Pea trong Sucker Punch

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 7.

Đây là một trong những bộ phim "nhảm nhí" kinh điển mà vẫn được nhiều khán giả yêu thích. Tuy nhiên, việc 3 nhân vật này không chỉ ăn mặc quá khêu gợi mà còn... đi giày cao gót để chiến đấu mới là thứ khiến nhiều người ngán ngẩm.

6. Laurie trong Watchmen

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 8.
10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 9.

Đến nước này thì sao cô ấy không mặc luôn cái quần đi cho gọn.

7. Elektra trong Elektra

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 10.
10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 11.

Bộ trang phục này không chỉ hở hang thừa thãi mà nó còn xấu đau xấu đớn, dìm luôn cả nhan sắc của nữ chính.

8. Harley Quinn trong Suicide Squad

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 12.
10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 13.

Tạo hình bốc lửa của "nàng hề" Harley Quinn gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Tuy nhiên, việc cô nàng phải mặc những món đồ bó chẽn, hở hang da thịt nhiều thế này cũng là trò "câu khách" của hãng phim mà thôi. Sang phần phim The Suicide Squad năm nay, Harley Quinn được "nâng cấp" bộ cánh mới vừa xinh, vừa kín đáo hơn nhiều!

9. Black Widow trong vũ trụ Marvel

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 14.
10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 15.

Thực ra, Marvel đã làm khá tốt với tạo hình của nhân vật Black Widow. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là nữ anh hùng này được "kín đáo". Trong những phần phim đầu tiên, phần ngực của nữ minh tinh Scarlett Johansson cũng liên tục được nhà làm phim "nhấn mạnh" rất thừa thãi.

10. Mystique trong X-Men: First Class

10 nữ siêu anh hùng Hollywood bị ép mặc đồ hở hang đến lố bịch: Nhìn thì cháy mắt mà vô lý, có người không khác nào khiêu dâm! - Ảnh 16.

Đỉnh cao của trang phục cho nữ siêu anh hùng Hollywood chính là... không mặc gì cả. Thật vậy, Mystique trong thế giới phim X-Men còn không có lấy mảnh vải che thân, và nữ minh tinh Jennifer Lawrence cũng phải đi qua đi lại với lớp hóa trang xanh lè, bó sát từng đường nét cơ thể và cả bầu ngực của mình. Tạo hình của Mystique chính là thứ khiến nhiều người ngần ngại khi để thiếu niên xem phim X-Men.

Nguồn ảnh: Warner Bros., Disney