10 tài tử kiếm tiền nhiều nhất 2020

Tạp chí Forbes công bố danh sách 10 nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm, The Rock vẫn là số một

Nhiều người trong danh sách có thu nhập cao nhờ số tiền lớn nhận được từ Netflix và các dịch vụ phát trực tuyến khác. Danh sách này được Forbes thống kê từ 1/6/2019 đến 1/6/2020. Top 10 nữ diễn viên được trả lương cao nhất sẽ công bố vào tháng sau.


Dwayne "The Rock" Johnson đứng đầu danh sách năm thứ hai liên tiếp nhờ 23,5 triệu USD từ Netflix cho bộ phim sắp tới Red Notice. Phần thu nhập đáng kể còn lại nhờ thành công của dòng sản phẩm thời trang Project Rock thuộc hãng Under Armour.


Forbes gọi Ryan Reynolds là "chàng trai vàng của Netflix". Tài tử kiếm được hơn 20 triệu USD cho mỗi phim Six Underground và Red Notice. Hồi tháng 7, Netflix thông báo sắp ra mắt bộ phim thứ ba kết hợp với Reynolds.


Bộ phim hành động - hài Spenser Confidential của Mark Wahlberg đã trở thành bộ phim gốc được xem nhiều thứ ba của Netflix. Nam diễn viên cũng kiếm thêm hàng triệu USD nhờ sản xuất các series McMillions và Wahl Street.


Sau thời gian vắng bóng, Ben Affleck đã trở lại màn ảnh năm nay, đóng vai chính trong The Way Back và The Last Thing He Wanted của Netflix.


Vin Diesel lỡ cơ hội kiếm thêm khoản tiền khổng lồ sau khi Fast 9 bị hoãn chiếu vì đại dịch. Tuy nhiên, anh vẫn ghi danh vào Top 10 diễn viên kiếm tiền khủng nhất năm nhờ tham gia sản xuất loạt phim hoạt hình Fast & Furious Spy Races của Netflix.


Akshay Kumar là ngôi sao duy nhất của Bollywood có tên trong danh sách. Kumar đang quay bộ phim truyền hình đầu tay The End của Amazon Prime.


Disney đã mua bản quyền vở nhạc kịch Broadway Hamilton với giá 75 triệu USD, giúp Lin-Manuel Miranda lần đầu góp tên trong danh sách này. Năm sau, anh sẽ có mặt trong phim In the Heights.


Năm nay, Will Smith kiếm tiền nhờ đóng chính trong bộ phim King Richard. Tài tử cũng có thu nhập nhờ những bài đăng trên Snapchat và Instagram.


Phim Murder Mystery của Adam Sandler trở thành một trong những phim nổi tiếng nhất thời đại trên nền tảng phát trực tuyến. Sau thành công trên, Sandler đã ký hợp đồng làm thêm 4 phim nữa cho Netflix.


Sau 6 thập kỷ theo đuổi sự nghiệp, Jackie Chan vẫn hoạt động tích cực. Năm qua, ông làm 5 bộ phim. Thu nhập chủ yếu của ngôi sao Trung Quốc đến từ bản quyền các phim ông từng đóng.

(Theo Thúy Anh - IOne)