2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người?

Hai nhân vật ở bộ phim Việt đang lên sóng này khiến dân tình từ ghét thành yêu sau khi "xử đẹp" một kẻ phản diện đáng ghét.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lìnhlà một bộ phim thuần giải trí, không có nhân vật phản diện xuyên suốt nhưng vẫn gây ra tranh cãi bởi một số gương mặt. Đó là Hà (Lan Phương) - người vợ, người mẹ, người con dâu ham chơi lười làm, có phần ích kỷ, hay mè nheo và chỉ giỏi mồm miệng đỡ chân tay. Và Công (Quang Sự) - anh cả lầm lì, ít nói, giống bố nhất nhà nên không tình cảm, chỉ giỏi khiến cho vợ tủi thân, thậm chí ngay cả vợ bị thương cũng không nói nổi một câu tử tế. Không chỉ lạnh nhạt chuyện chăn gối, khước từ khao khát làm mẹ của vợ mình, trong những diễn biến gần đây, Công còn bị chỉ trích bởi mối quan hệ với em gái trà xanh tên Mai (Ngọc Anh), người khác hoàn toàn với vợ của Công.

2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người? - Ảnh 1.

Hà (Lan Phương)

2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người? - Ảnh 2.

Công (Quang Sự)

Cả Hà và Công đều không phải nhân vật phản diện cũng chẳng có hành động nào tới mức phải lên án nhưng cách hành xử không quan tâm đến cảm xúc của đối phương khiến khán giả vô cùng khó chịu. Thế nhưng đó đã là chuyện trong quá khứ, ở những diễn biến gần nhất, cả Công lẫn Hà đang dần lấy lại thiện cảm từ người xem. Mà lý do lại đến từ sự xuất hiện chớp nhoáng của một nhân vật phản diện: em gái trà xanh Mai.

Trong những diễn biến mới nhất, sau những cử chỉ khiến Mai và cả khán giả đều nảy sinh sự hiểu lầm thì Công đã thể hiện rõ quan điểm của mình với em gái trà xanh. Sau khi bị cưỡng hôn, Công yêu cầu Mai nghiêm túc xác định lại hành động, khi biết Mai thực sự thích mình chứ không phải là trêu đùa, Công cũng nghiêm túc vạch ra giới hạn giữa hai người. Thậm chí Công còn khẳng định: "Cô và cả giới tính của cô chẳng liên quan gì cả. Nghĩa là với tôi, cô có là phụ nữ hay đàn ông thì cũng chẳng liên quan. Chúng ta chỉ đơn giản là cùng sở thích về cây cối, thực vật. Còn về chuyện nam nữ, tôi chưa có giây nào để ý tới cô cả". Chỉ với một câu nói, Công khiến Mai "xanh mặt", không còn dám mơ tưởng về việc làm "người bí mật" của Công. Đặc biệt cũng sau câu thoại này, Công lấy lại niềm tin từ khán giả, thêm vào đó việc anh chủ động an ủi, quan tâm vợ đã khiến ông anh cả cục mịch này ghi điểm tuyệt đối.

2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người? - Ảnh 3.
2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người? - Ảnh 4.

Sau khi từ chối trà xanh...

2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người? - Ảnh 5.

Công chủ động làm lành với vợ (Ảnh: VTV)

Còn Hà, cô cũng góp phần khép lại âm mưu giành giật của Mai. Thời điểm còn bị ghét vì liên tục đố kị với dâu mới, Hà đã bắt đầu khiến khán giả thay đổi suy nghĩ về mình. Ngày đó, Mai chưa lộ bộ mặt thật, vậy mà Hà đã sớm nhìn ra tâm cơ của cô sinh viên thực tập này còn liên tục khẳng định Mai đang quyến rũ anh cả nhà mình. Cũng nhờ sự nhạy cảm của Hà mà cả nhà mới được thấy cảnh Mai cưỡng hôn Mai. Sau đó, ở tập mới nhất, với cảnh hợp sức cùng Trâm Anh để "đánh ghen văn minh" khiến Mai không còn dám ho he nửa lời. Hà đã lấy lại trọn vẹn cảm tình từ khán giả. Người xem cũng nhận ra, đúng như Trâm Anh nói, Hà là người tốt nhưng xấu tính, đôi khi hơi khôn lỏi, ích kỷ với người nhà nhưng bản chất không hề xấu.

2 nhân vật bị ghét nhất phim Việt giờ vàng đồng loạt khiến khán giả “quay xe”, được yêu quý chỉ nhờ một người? - Ảnh 6.

Hà có công lớn nhất trong vụ bắt trà xanh (Ảnh: VTV)

Tổng hợp