2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai?

Do tính chất chương trình, ít ai biết tới tên thật của 2 nữ MC "Bữa trưa vui vẻ".

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 1

MC Mù Tạt là cái tên khá quen thuộc với những khán giả của kênh truyền hình VTV6. Người đẹp 9X đã có hơn 5 năm dẫn sóng chương trình "Bữa trưa vui vẻ" với nghệ danh Mù Tạt - một loại gia vị trong thức ăn. Chia sẻ về cái tên thú vị của mình, MC Mù Tạt cho hay cô là nữ MC duy nhất của VTV không dùng tên thật khi lên sóng.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 2

Cái tên Mù Tạt gắn liền với cô kể từ khi cô bắt đầu dẫn chương trình "Bữa trưa vui vẻ": "Khi tôi tham gia event hoặc đi dẫn ở đâu đó, nếu giới thiệu MC Huyền Trang, mọi người sẽ bảo: Cô này nghe lạ thế, tôi không biết cô ấy. Nhưng nếu giới thiệu là MC Mù Tạt thì nhiều người sẽ nhận ra ngay!", người đẹp Hà thành tâm sự. Mỗi khi lên sóng, nữ MC đều dùng nghệ danh Mù Tạt thay vì tên thật. Chính vì thế, ít ai biết rằng, MC của "Bữa trưa vui vẻ" tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, là MC trẻ và xinh đẹp của VTV6.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 3

MC sinh năm 1993 gây ấn tượng với phong cách năng động, nhí nhảnh cùng ngoại hình bắt mắt, cô nhận được khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Không chỉ tài năng, MC Mù Tạt còn tạo được dấu ấn riêng nhờ phong cách làm việc chuyên nghiệp, hoạt ngôn và hài hước.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 4

Trong suốt 5 năm dẫn sóng "Bữa trưa vui vẻ", Mù Tạt là người đẹp "bị rao bán" nhiều nhất ở VTV. Cô liên tục bị đồng nghiệp, bạn bè, gia đình "rao bán" với hy vọng MC 9X sẽ kiếm được một anh chàng người yêu như ý.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 5

Ngoài công việc MC, Mù Tạt còn sở hữu nhiều tài lẻ khác như ca hát, diễn xuất. Mới đây, người đẹp 9X còn để lại ấn tượng với khán giả khi diễn vai cô tiểu thư ngáo đá tên Đồng Lan trong phim truyền hình "Mê cung".

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 6

Trước "Mê cung", Huyền Trang từng tham gia một số bộ phim như “5S Plus Online”,“Sắc màu phái đẹp”,.... Diễn xuất tự nhiên, chân thực của MC 9X để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 7

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 8

Huyền Trang tự tin diện bikini khoe hình thể quyến rũ trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây với người thân. Dù hiếm khi khoe ảnh bikini song người đẹp sinh năm 1993 vẫn được xem là 1 trong số những MC sexy nhất nhì VTV6.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 9

Hiện tại, Mù Tạt sống cùng mẹ trong căn hộ chung cư ở Hà Nội. Mẹ ruột của nữ MC luôn làm sẵn những chai nước ép để con gái có thể uống bất cứ khi nào rảnh rỗi.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 10

MC 9X hào hứng tạo dáng với hoa và quà mà bạn bè, người thân, fan tặng trong dịp sinh nhật vừa qua.

2 nữ MC xinh đẹp VTV không được dùng tên thật khi lên sóng là ai? - 11

Cô cũng sở hữu tủ giày hàng hiệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.