3 màn cameo "cười muốn xỉu" của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: "Hớp hồn" cả nam chính lẫn nữ chính

Ekip Lê Hấp Đường Phèn cũng sản xuất Hương Mật Tựa Khói Sương nên khán giả được chiêu đãi một số màn cameo thú vị của Đặng Luân.

Lê Hấp Đường Phènvới sự tham gia diễn xuất của cặp đôi Ngô ThiếnTrương Tân Thành đang là phim tình cảm học đường hot nhất thời gian gần đây. Phim kể về mối tình oan gia ngọt ngào giữa thiếu nữ trượt băng tốc độ Đường Tuyết (Ngô Thiến) và nam thần khúc côn cầu trên băng Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành). Một điều thú vị là Lê Hấp Đường Phèn do ekip Hương Mật Tựa Khói Sương sản xuất, nên đã mời được sự góp mặt của nam diễn viên Đặng Luân.

3 màn cameo hài hước của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: Hớp hồn cả nam chính lẫn nữ chính - Ảnh 1.

Đặng Luân xuất hiện ngay tập 1 trong vai Tử Phong - một đàn anh trong đội khúc côn cầu mà Lê Ngữ Băng cực kì hâm mộ. Tử Phong phiên âm là Xu Feng, đồng âm khác nghĩa với từ Húc Phượng - tên nhân vật Đặng Luân thủ vai trong Hương Mật Tựa Khói Sương. Nếu trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân là Hỏa thần thì trong Lê Hấp Đường Phèn anh là "Băng thần" vì có kĩ năng thi đấu trên băng rất đáng nể.

3 màn cameo hài hước của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: Hớp hồn cả nam chính lẫn nữ chính - Ảnh 2.

Đặng Luân trong trang phục tuyển thủ khúc côn cầu

Lê Ngữ Băng ngỡ ngàng khi nhìn thấy thần tượng

Tử Phong khen ngợi kĩ năng của Lê Ngữ Băng và động viên anh chàng thi đấu tốt

Nụ cười hớp hồn của Đặng Luân

Không dừng lại ở đó, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương còn được nhắc đến nhiều trong Lê Hấp Đường Phèn. Ở tập 9, Lê Ngữ Băng dẫn Đường Tuyết đi hát karaoke để giải tỏa căng thẳng. Cô đã tra tấn lỗ tai Lê Ngữ Băng khi thể hiện hai ca khúc nhạc phim Hương Mật Tựa Khói Sương - Tay Trái Chỉ Trăng và Bất Nhiễm.

3 màn cameo hài hước của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: Hớp hồn cả nam chính lẫn nữ chính - Ảnh 8.
3 màn cameo hài hước của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: Hớp hồn cả nam chính lẫn nữ chính - Ảnh 9.

Đường Tuyết trổ tài hát nhạc phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Ở tập 12, Đường Tuyết cùng Dụ Ngôn (Chu Lịch Kiệt) đến nhà ăn thì gặp ông chủ đang "cày" Hương Mật Tựa Khói Sương. Hai người ngay lập tức trao đổi về nội dung của bộ phim vì cùng là fan ruột. Ông chủ còn cho biết mình đã cày phim 5 lần, lần nào đến cảnh Húc Phượng bị đâm cũng khóc vì phim quá ngược.

Trích đoạn Lê Hấp Đường Phèn tập 12

Lê Hấp Đường Phèn dài tận 40 tập nên có thể đây chưa phải là những phân đoạn cameo cuối cùng của Đặng Luân trong phim. Liệu chúng ta có được nhìn thấy tuyển thủ Tử Phong trượt băng không?

3 màn cameo hài hước của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: Hớp hồn cả nam chính lẫn nữ chính - Ảnh 11.
3 màn cameo hài hước của Đặng Luân trong Lê Hấp Đường Phèn: Hớp hồn cả nam chính lẫn nữ chính - Ảnh 12.

Lê Hấp Đường Phèn chiếu từ thứ 2 đến chủ nhật mỗi ngày 2 tập, riêng thứ 7 chiếu 1 tập. Phim phát sóng lúc 19h30 trên đài Chiết Giang và Giang Tô, 22h trên Youku.

Thăm dò ý kiến

Bạn có muốn xem Lê Hấp Đường Phèn?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.